4 สาว BLACKPINK เตรียมปิดสนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ต้อนรับแฟนเพลงนับหมื่นคนกับคอนเสิร์ตทัวร์ ‘Born Pink World Tour’ ที่จะมีขึ้นในประเทศไทย วันที่ 7-8 มกราคม 2023

เวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้ง 4 ประกาศคัมแบ็กพร้อมกับสตูดิโออัลบั้มชุด 2 ‘Born Pink’ ที่ได้รับเสียงตอบรับถล่มทลายกับซิงเกิลเปิดตัว “Pink Venom”

BLACKPINK เพิ่งจะเริ่มออกทัวร์กันไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2022 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนจะมีคิวเยือนเมืองใหญ่ทั้งในสหรัฐฯ และยุโรป ตลอดเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม อาทิ ชิคาโก, ลอสแอนเจลิส, ลอนดอน, ปารีส และอัมสเตอร์ดัม

ส่วนฝั่งเอเชียและประเทศโอเชียเนีย ทั้ง 4 จะเริ่มต้นทัวร์กันที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 7-8 มกราคม 2023 ตามมาด้วยฮ่องกง, รียาด, อาบูดาบี, กัวลาลัมเปอร์, จาการ์ตา, เกาสง, มานิลา, สิงคโปร์, เมลเบิร์น, ซิดนีย์ และ ออกแลนด์

สำหรับสนามศุภชลาศัย ที่จะใช้เป็นสถานที่จัดการแสดง สามารถรองรับความจุผู้เข้าชมได้ราว 20,000 คน ซึ่งครั้งล่าสุดที่สนามแห่งนี้ถูกใช้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ต้องย้อนกลับไปเกือบ 30 ปีก่อน กับคอนเสิร์ตของ ไมเคิล แจ็กสัน (Michael Jackson) ‘Dangerous World Tour’ เมื่อปี 1993

รายละเอียดการขายบัตร ‘Born Pink World Tour’ จะเริ่มจำหน่ายรอบ MEMBERSHIP ในวันที่ 16 พฤศจิกายน ส่วนรอบทั่วไปวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ Thaiticketmajor

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส