หลัง ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ใช้หลักการตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกกับ ฮิว แจ็กแมน (Hugh Jackman) ชายผู้ครองบทบาทวูล์ฟเวอรีน (Wolverine) มาอย่างยาวนาน จนแจ็กแมนยอมตอบตกลงว่าจะกลับมาสวมกรงเล็บใน ‘Deadpool 3’ ได้สำเร็จ ก็มีข่าวลือตามมาอย่างหนาหูว่า บางทีเราอาจจะได้เห็นนักร้องสาวอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) มาร่วมแจมด้วยอีกคน!

ต้นเหตุของข่าวลือเริ่มจาก มีแฟนคลับตาดีสังเกตเห็นว่า บ้านในคลิปยืนยันการกลับมาของวูล์ฟเวอรีนนั้น ดันไปเหมือนกันกับบ้านที่ถูกใช้ในการถ่ายทำ “All Too Well: The Short Film” ของสาวสวิฟต์ จนเกิดเป็นกระแสการคาดเดาว่าเธอจะได้ไปปรากฏตัวในหนัง? ทั่วโซเชียล

และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (8 พฤศจิกายน) ทางฝั่งเรย์โนลส์ก็ได้ออกมายืนยันผ่านบทสัมภาษณ์แล้วว่า เราจะไม่ได้เห็นสาวสวิฟต์ในหนังเรื่องนี้แน่นอน แต่ก็ยังไม่วายทิ้งท้ายการสัมภาษณ์เอาไว้อีกว่า ไม่ว่าอย่างไรเขาก็ยังอยากให้เธอมาแจมด้วยอยู่ดี และ “ผมจะทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงคนนั้น เพราะเธอคืออัจฉริยะ”

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างสาวสวิฟต์กับครอบครัวเรย์โนลส์นั้น บอกได้เลยว่าสนิทสนมกันมาก ๆ เพราะสาวสวิฟต์กับ เบลก ไลฟ์ลี (Blake Lively) ภรรยาของเรย์โนลส์ คือเพื่อนซี้ที่รู้จักกันมานานแล้ว และสนิทกันถึงขั้นที่สาวสวิฟต์ได้ตั้งชื่อ ‘Betty’ ให้กับลูกคนที่ 3 ของเบลก (ชื่อเพลง “Betty” จากอัลบั้ม Folklore ก็มาจากชื่อลูกของเบลกนั่นเอง) แถมเด็ก ๆ ก็ยังเป็นแฟนเพลงของคุณป้าสวิฟต์กันทุกคนเลยด้วย

ส่วนเราจะได้เห็นสาวสวิฟต์ในหนังหรือไม่ คงต้องรอลุ้นกันไปอีกยาว เพราะตอนนี้ ‘Deadpool 3’ ยังคงอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท แถมตัวหนังก็ยังวางโปรแกรมฉายเอาไว้ในวันที่ 6 กันยายน ปี 2024 เลยทีเดียว

ที่มา: billboard, Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส