ล่าสุดเจ้าสมุทรแห่งจักรวาล DC อย่าง เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ได้ไปออกรายการ Jimmy Kimmel Live! เพื่อพูดคุยและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกระแสที่เจ้าตัวกำลังอินกับการใส่ผ้าเตี่ยวจนต้องใส่ไปตกปลา ที่กลายเป็นไวรัลเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แถมที่พีคคือในรายการพี่แกก็จัดการเปลือยท่อนบนหมด เหลือเพียงผ้าเตี่ยวที่ว่าอีกด้วย

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ที่เขาใส่อยู่มันเรียกว่า ‘มาโล (malo)’ เป็นเครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมของชาวฮาวาย ส่วนเหตุผลที่เขาใส่มันทุกวันก็เพราะ “ตอนนี้ผมกำลังถ่ายซีรีส์อยู่ ผมเป็นทั้งครีเอเตอร์ นักเขียน ผู้กำกับ อำนวยการสร้าง และนักแสดงในซีรีส์ของ Apple ที่มีชื่อว่า ‘Chief of Wa’r อยู่ มันเป็นเรื่องราวในช่วงทศวรรษ 1780-1790 ของฮาวาย นั่นคือสิ่งที่ผมใส่มันทุกวันและผมก็พร้อมแล้วสำหรับการรับบทบาทนั้น ผมชอบบทบาทนี้นะและมันก็ทำให้ตูดขาว ๆ ของผมเป็นสีแทน”

และดูเหมือน ความอินไปกับการเป็นชาวพื้นเมืองจะทำให้โมโมอารู้สึกว่า “จริง ๆ แล้วผมไม่ชอบการใส่เสื้อผ้าแล้วด้วยซ้ำ” นั่นทำให้พิธีกร จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) เกิดความสงสัย จนต้องถามออกไปว่า “ตอนนี้คุณใส่ชุดนั้นอยู่หรือเปล่า”

แถมพูดยังไม่ทันจบประโยคดี โมโมอาก็ลุกขึ้นแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ออกทีละตัว เพื่อโชว์ชุดมาโลที่เขาใส่อยู่ให้ดู และเขายังได้หมุนตัวโชว์หน้ากล้องแบบ 360 องศา เพื่อให้เห็นชุดกันแบบชัด ๆ ทุกมุม! ทำเอาแฟน ๆ ต่างแซวกันว่านี่แหละตูดแห่ง DC

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Chief of War’ ในตอนนี้ตัวซีรีส์กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำและยังไม่มีประกาศกำหนดฉายออกมา ส่วนใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงของโมโมอาก็สามารถไปรับชมผลงานภาพยนตร์ที่เข้าฉายใน Netflix เรื่อง ‘Slumberland’ กันได้เลย

ที่มา: NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส