เทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ (Taylor Lautner) นักแสดงหนุ่ม จากหนังแฟรนไชส์ ‘Twilight’ สละโสดเดินเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาว เทย์เลอร์ โดม (Taylor Dome) พยาบาลสาวสวย เป็นที่เรียบร้อย ณ ไร่ไวน์แห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย

เลาต์เนอร์วัย 30 ปี และโดม วัย 25 ปี พบรักกันครั้งแรกจากการแนะนำของ มาเคนา มัวร์ (Makena Moore) น้องสาวของเลาต์เนอร์ที่เผอิญเป็นเพื่อนสนิทกับโดม ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์กันตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เลาต์เนอร์ปลีกตัวออกมาจากวงการบันเทิงพอดี หลังคบหาดูใจกันได้สามปีกว่า ๆ พระเอกหนุ่มก็ได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานเมื่อวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2021 ที่ผ่านมา

“ตอนนั้นผมอยากจะถอยออกมาหนึ่งก้าวจากวงการ สนุกกับชีวิตและใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผม แล้วมาเคนาน้องสาวของผมก็แนะนำเราให้รู้จักกัน จริง ๆ เธอโทรหาผมและพูดว่า ‘พี่ ฉันพบภรรยาในอนาคตของพี่แล้ว พี่ต้องมาพบผู้หญิงคนนี้นะ’ และทุกอย่างก็เป็นอย่างที่คุณเห็น” เลาต์เนอร์เล่าย้อนความหลัง

ก่อนหน้านี้เลาต์เนอร์เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หากเป็นไปได้เขาก็อยากให้ภรรยาเปลี่ยนนามสกุลจากโดมมาใช้ ‘เลาต์เนอร์’ เหมือนกัน เพราะเธอกับเขาจะได้มีชื่อและนามสกุลที่เหมือนกันแบบเป๊ะ ๆ ไปเลย

ก่อนมาลงเอยกับโดม เลาต์เนอร์เคยมีข่าวออกเดตกับนักร้องและนักแสดงหลายคน อาทิ เทเลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift), เซเลนา โกเมซ (Selena Gomez) หรือ ลิลี คอลลินส์ (Lily Collins) 

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีกับนายและนางเลาต์เนอร์ด้วยนะครับ

ที่มา people

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส