เนื้อหามีการเอ่ยถึงตอนจบของซีรีส์

ผ่านมาแล้ว 1 สัปดาห์กับ ‘Wednesday’ ซีรีส์ดังจาก Netflix ที่กระแสยังแรงไม่มีตก ล่าสุดยังครองอันดับ 1 ของผู้ชมอย่างต่อเนื่องติดกันมาหลายวัน และยังไม่มีทีท่าจะลดความแรงของสาวน้อยหน้ามุ่ยคนนี้ไปได้ บทสรุปที่ทิ้งปมไว้ในตอนจบของซีซันแรกนี้ แฟน ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยซีซัน 2 ที่ยังไม่มีวี่แวว แต่ความเป็นไปได้นั้นสูงมากเพราะกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ และเนื้อเรื่องก็ยังคงทิ้งปริศนาเอาไว้มากมาย

ไมล์ส มิลลาร์ (Miles Millar) ผู้เขียนบท และนั่งแท่นอำนวยการผลิต รวมไปถึงโชว์รันเนอร์ของซีรีส์ดังนี้ ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับซีรีส์ ‘Wednesday’ ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกในขณะนี้ว่ามีแผนที่จะสร้างซีซันต่อไปเมื่อไหร่ และทั้งหมดของเรื่องราวนี้จะมีกี่ซีซันกันแน่

“สำหรับพวกเราแล้ว เวลาจะสร้างซีรีส์เรื่องนึง เราต้องวางแผนไปถึงหลายซีซันต่อ ๆ ไปแน่นอน อย่างน้อยโครงเรื่องมันควรจะวางไว้ 3-4 ซีซัน เพราะความเป็นไปของตัวละครและบทนั้นมีการแก้ไข และเปลี่ยนแปลงได้ตลอดกว่าจะถึงบทสรุปตอนจบที่ตั้งใจไว้ และขอให้แฟน ๆ มั่นใจได้ว่าเรามีอะไรเจ๋ง ๆ ที่จะต้องทำในซีซันหน้าแน่นอน”

แฟน ๆ ต่างก็คาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในซีซันต่อไป เพราะตอนจบของซีซันแรกนั้นเปิดฉากตัวละครใหม่อย่าง ‘สตอล์กเกอร์’ ที่ติดตาม เวนส์เดย์ : เจนนา ออร์เทการ์ (Jenna Ortega) มาตลอด  หรือ ลอเรล เกต : คริสตินา ริชชี (Christina Ricci) จะมีชะตากรรมอย่างไรหลังจากโดนฝูงผึ้งรุมต่อย  และเรื่องราวต่าง ๆ จะเกิดขึ้นที่โรงเรียนเนเวอร์มอร์ จะมีปริศนาอะไรอีก ตัวละครต่าง ๆ จะเป็นยังไงต่อไป ใครจะมีบทบาทสำคัญ หรือใครจะโดนตัดออกไป ต้องรอให้ผู้สร้างประกาศสร้างซีซัน 2 ก่อน แล้วแฟน ๆ ค่อยตามลุ้นกันตอนนั้นก็ยังทัน

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส