หลังจากแฟน ๆ ร้องเพลงรอมานาน ในที่สุด เคลลี แม็กคอร์มิก (Kelly McCormick) โปรดิวเซอร์จาก ‘Nobody’ ก็ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเริ่มออกกองถ่ายทำหนังภาคต่อ ‘Nobody2’ ในปี 2023 นี้แล้ว พร้อมทีมงานคุณภาพชุดเดิมจากภาคแรก อีกแล้วครับท่าน!

เดวิด ลีตซ์ (David Leitch) และ เคลลี แม็กคอร์มิก (Kelly McCormick)

แม็กคอร์มิกให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ ระหว่างการโปรโมตหนังใหม่ ‘Violent Night’ ที่กำลังลงโรงฉาย ถึงความเป็นไปได้ของ ‘Nobody2’ ภาคต่อของหนัง ‘Nobody’ จากทีมงานสร้าง ‘John Wick’ ที่แฟน ๆ ต่างเรียกร้องภาคต่อกันอย่างมากมาย ว่าในที่สุดก็ถึงเวลาเสียที “ปีหน้า เราจะถ่ายปีหน้าแน่นอน” โปรดิวเซอร์สาวกล่าวอย่างหนักแน่น “ปรัชญาของทีมเราคือ ถ้าจะทำหนังภาคต่อ เราจะไม่ทำแค่ให้มันออกมาดี แต่มันจะต้องเป็นหนังภาคต่อที่ดีที่สุด และสมบูรณ์แบบที่สุด เราเตรียมงานกันเรียบร้อยพร้อมออกกองกันปีหน้าแน่นอน”

ในส่วนของทีมงานนั้น นอกเหนือจาก เดวิด ลีตซ์ (David Leitch) ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ กับคู่บุญทั้งในงานและชีวิตครอบครัวแล้ว ยังได้ผู้กำกับคนเดิม อิเลีย ไนชูลเลอร์ (Ilya Naishuller) และมือเขียนบท ดีเรก โคลสตาร์ด (Derek Kolstad) มาทำหน้าที่ต่อไป โดยเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โคลสตาร์ดเคยออกมาเปิดเผยกับสื่อฯว่ากำลังเร่งปั่นบทของหนังภาคต่อเรื่องนี้อยู่ “เรากำลังเร่งให้มันเสร็จ และแน่นอนมันเจ๋งมาก ทุก ๆ คนแฮปปี้ โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ, นักแสดง, รวมถึงทีมงานทุกคน” นักเขียนบท และผู้กำกับจาก ‘John Wick’ กล่าว 

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส