แอนโตนิโอ แบนเดราส (Antonio Banderas) นักแสดงรุ่นเก๋าเผยอยากให้นักแสดงรุ่นน้องอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) มารับบท ‘หน้ากากโซโร’ ต่อจากเขา

แบนเดราสผู้รับบทพระเอกใน ‘The Mask of Zorro’ ปี 1998 และภาคต่อ ‘The Legend of Zorro’ ปี 2005 สัมภาษณ์กับ Comicbook หลังถูกถามถึงโอกาสที่จะกลับมารับบทในหนังภาค 3 ของ แฟรนไชส์ ​​’หน้ากากโซโร’

“ถ้าพวกเขาเรียกผมให้กลับไปทำหนังโซโรอีกภาค ผมก็คงจะทำเหมือนกับที่ แอนโทนี ฮอปกินส์ (Anthony Hopkins) เคยทำกับผมนั่นก็คือการส่งไม้ต่อให้กับคนอื่น เขา ( ฮอลแลนด์) มีพลังเหลือล้นและเปี่ยมไปด้วยความเจิดจรัสอย่างมาก” แบนเดราส กล่าวถึงฮอลแลนด์

หนังโซโรทั้งสองเรื่องกำกับโดย มาร์ติน แคมป์เบลล์ (Martin Campbell) ถือเป็นผลงานที่มอบความสำเร็จให้กับแบนเดราสอย่างมากช่วงยุค 1990 ปัจจุบันโปรเจกต์หนังโซโรยังไม่มีการพัฒนาอย่างจริงจัง ซึ่งแฟน ๆ ของหนังเรื่องนี้ต้องติดตามข่าวกันต่อไปว่าฮอลแลนด์จะได้กลายมาเป็นแคนดิเดตโซโรคนต่อไปหรือไม่

สำหรับแบนเดราสกำลังเดินสายโปรโมตหนังภาคต่ออีกเรื่อง ซึ่งเป็นแอนิเมชันจาก DreamWorks เรื่อง ‘Puss in Boots: The Last Wish’ ซึ่งเขาพากย์เสียงเป็นตัวละครเหมียวเจ้าสำราญอีกครั้ง หลังเคยพากย์เป็นน้องเหมียวมาแล้วใน ‘Puss in Boots’ เมื่อปี 2011

ที่มา : CNN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส