บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SF Cinema ร่วมมือผนึกกำลังกับ วอเตอร์ ไลบรารี่ (Water Library) เครือร้านอาหารชั้นนำของไทย ที่การันตีคุณภาพระดับพรีเมียม ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับยิ่งกว่าให้แก่ลูกค้าระดับเฟิร์สคลาส ด้วยการเสิร์ฟอาหารนานาชาติระดับพรีเมียมก่อนชมภาพยนตร์ 1 ชั่วโมง พร้อมบริการป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ First Class ในเครือ SF Cinema เท่านั้น

SF x Water Library

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา SF Cinema และ Water Library ได้แถลงข่าวประกาศความร่วมมือในการผนึกกำลังเพื่อนำเสนอประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในระดับพรีเมียมที่ยกระดับและเติมเต็มประสบการณ์ยิ่งกว่าเดิม ณ NT First Class Cinema ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema Central World

SF x Water Library

โดยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ณ First Class Lounge ที่โรงภาพยนตร์ First Class ทั้ง 7 สาขา ของ SF Cinema ล่วงหน้าก่อนหนังฉาย 1 ชั่วโมง จะได้สัมผัสกับอาหารหลากหลายเมนูแบบนานาชาติในเครือ Water Library ที่มีทั้งอาหารเรียกน้ำย่อย เมนูจานหลัก และของหวาน ด้วยการรังสรรค์จากเชฟมากประสบการณ์เชฟมากประสบการณ์จากร้านในเครือวอเตอร์ ไลบรารี่ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูมาให้เลือกชิมตลอดทั้งปี รวมทั้งยังสามารถสั่งป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มได้ตลอดการชมภาพยนตร์ ซึ่งทั้งหมดนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

สำหรับเมนูที่เสิร์ฟนี้ไม่ได้มีแค่ร้าน Water Library แต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังนำเมนูนานาชาติ ภายใต้เครือ วอเตอร์ ไลบรารี่ ทั้งหมดมารวมไว้ใน ใน First Class Lounge ทั้งเมนูแนวโมเดิร์นยูโรเปียนจากร้าน ‘Water Library’ เมนูติ่มซำสไตล์จีนจากร้าน ‘หงเปา’ (Hong Bao) เมนูอาหารอิตาเลียนต้นตำรับจาก ‘เชา พิซซ่า’ (Ciao Pizza) และเมนูสไตล์ไทย ๆ จากร้าน ‘พลู’ (Plu) เจ้าของรางวัล บิบ กูร์มองต์ (Bib Gourmand) จากมิชลินไกด์ ไทยแลนด์ และตบท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษจากร้าน ‘ครัวขนม’ (Krua Kanom)

SF x Water Library
SF x Water Library
SF x Water Library
SF x Water Library
SF x Water Library

โดยทุกเมนูจากเครือ Water Library จะเป็นเมนูพรีเมียมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มีทีมเชฟมืออาชีพเข้ามาดูแลคุณภาพอย่างใกล้ชิด ประกอบด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของแต่ละร้านที่มีการปรับหน้าตาให้รับประทานง่ายและเหมาะเป็นมื้อเบา ๆ ไปจนถึงเมนูใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อล้อไปกับธีมหนังเรื่องดัง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์ จนกลายเป็นเมนูอาหารที่มีหน้าตาและรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

SF x Water Library

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความอร่อยสุดพรีเมียมได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ First Class ทั้ง 7 สาขา โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส