‘Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 2 ภาคย่านเริงรมย์’ เพิ่งฉายจบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Ufotable ไม่รอช้า ประกาศสร้าง ‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ’ (Katana Kajinosato Hen – Swordsmith Village Arc) ต่อทันทีไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอนาน และหลังจากเผยทีเซอร์แรกของดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 ไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ล่าสุดก็ได้มีการอัปเดตตัวอย่างใหม่ ‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ’ ออกมาแล้ว!

‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 ภาคหมู่บ้านช่างตีดาบ’ มีกำหนดฉายภายในเดือนเมษายน ปี 2023 โดยตอนที่ 1 จะมีความยาวถึง 1 ชั่วโมงให้ดูกันเต็มอิ่มจุใจสมการรอคอย

นอกจากอัปเดตตัวอย่างใหม่ Ufotable ยังประกาศโปรแกรมพิเศษ Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening เป็นการนำตอนที่ 10 กับ 11 ของภาคย่านเริงรมย์มาตัดต่อใหม่ ที่พิเศษกว่านั้นคือจะมีตอนแรกของซีซัน 3 ความยาวกว่า 1 ชั่วโมงด้วย

Kimetsu no Yaiba, Demon Slayer, ดาบพิฆาตอสูร SS 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ

โปรเจกต์พิเศษ Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 เอาใจแฟน Demon Slayer กันแบบขั้นสุด โดยจะฉายในประเทศญี่ปุ่นจำนวน 418 โรง ส่วนต่างประเทศเองก็วางแผนเข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 80 ประเทศ

ส่วนประเทศไทยของเราที่สามารถรับชม Kimetsu no Yaiba – World Tour Screening รอบพิเศษได้ในวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ และรอบปกติในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมรอดูซีนแอ็กชันมันส์สะใจของซีซัน 2 พร้อมกับการเปิดตัว “การชุมนุมของอสูรข้างขึ้น” กันได้เลย

Kimetsu no Yaiba, Demon Slayer, ดาบพิฆาตอสูร SS 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ

‘ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 หมู่บ้านช่างตีดาบ’ เป็นภาคที่ทันจิโรต้องเดินทางไปยังหมู่บ้านของช่างตีดาบเพื่อตีดาบนิจิรินขึ้นมาใหม่ ภารกิจครั้งนี้พาเขาไปพบกับ โทคิโท มุยอิจิโร (เสาหลักหมอก) และคันโรจิ มิตสึริ (เสาหลักความรัก) นอกจากนี้ยังมีนักล่าอสูรที่ผ่านการคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 คนสุดท้ายพร้อมกับเขาอย่าง เก็นยะ เข้ามามีบทบาทด้วย

สามารถรับชม ‘Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร’ ทั้ง 2 ซีซันได้ทาง iQIYI, Bilibili Thailand, WeTV Thailand, TrueID, Viu Thailand และ Netflix ส่วนซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ รอกันอีกไม่นาน เมษายน ปี 2023 นี้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน!

อ้างอิง: Animecorner , kimetsu

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส