เป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีตัวละครไหนตายอย่างแท้จริงไปแล้วสำหรับ ‘Fast and Furious’ ที่คราวก่อนก็เอาตัวละคร ฮาน ของซุง คัง (Sung Kang) กลับมาใน ‘Fast9’ และล่าสุดก็ได้รับการยืนยันแล้วว่า กัล กาด็อต (Gal Gadot) จะกลับมารับบท จีเซล ใน ‘FastX’ หนังภาคที่ 10 ของแฟรนไชส์ ร่วมกับเจสัน โมโมอา (Jason Momoa) เพื่อนร่วมทีมจัสติส ลีกของเธอที่จะมาร่วมค ร อ บ ค รั ว ก่อนหน้านี้ในบทผู้ร้ายรายใหม่ของหนัง

สำหรับตัวละครจีเซล ถูกแนะนำตัวครั้งแรกใน ‘Fast & Furious’ หนังภาคที่ 4 ของแฟรนไชส์ และจบชีวิตตัวละครด้วยการสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเหลือ ฮาน ใน ‘Fast & Furious 6’ หนังภาคที่ 6 กาด็อตไปแสดงเป็น วันเดอร์ วูเมน (Wonder Woman) ซูเปอร์ฮีโรของดีซีและร่วมทีมจัสติซ ลีก (Justice League) ก่อนที่ทางดีซี สตูดิโอ จะประกาศยกเลิกโปรเจกต์ ‘Wonder Woman3’ ของแพตตี้ เจนกินส์ (Patty Jenkins) ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

Beartai Buzz Gal Gadot กลับมาร่วมค ร อ บ ค รั ว ใน Fast X

ส่วนความจริงที่ว่าตัวละครจีเซลจะกลับมาอย่างไรตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่หากเทียบกรณีในหนัง ‘Fast9’ มิสเตอร์โนบอดีตัวละครของ เคิร์ต รัสเซลล์ (Kurt Russell) ใช้วิธีการปลอมแปลงการตายให้ฮาน ก็น่าสนใจว่าหนังจะใช้ไม้เดียวกันหรือไม่ ซึ่งคำตอบที่แน่ชัดคงต้องรอให้หนังเข้าฉายวันที่ 19 พฤษภาคมปีหน้าเสียก่อน

ที่มา

The Direct

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส