คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) นักแสดงชื่อดังวัย 58 ปี ออกมาเปิดเผยกับนิตยสาร Total Film ว่า ‘John Wick: Chapter 4’ ผลงานแอ็กชันภาคต่อสุดมันของเขา เป็นหนังที่เขาต้องใช้ร่างกายหนักที่สุดตั้งแต่เคยเป็นนักแสดงมาเลย

“John Wick: Chapter 4 เป็นหนังที่ผมใช้ร่างกายหนักที่สุด ตั้งแต่ทำอาชีพนักแสดงมาเลยนะ” รีฟส์กล่าว 

แม้การถ่ายทำหนังเรื่องนี้จะยากและดูเหนื่อยที่สุดสำหรับรีฟส์ แต่เขาก็เสริมว่า ทุกฉากการแสดงนั้นคุ้มค่ากับสิ่งที่เขาได้เหนื่อยไป

“ในบรรดาหนัง ‘John Wick’ ภาคต่าง ๆ ‘John Wick: Chapter 4’ เป็นภาคที่มีฉากแอ็กชันเยอะที่สุด ซึ่งผมคิดว่าหนังเรื่องนี้จะสามารถสร้างกำไรได้ดีตั้งแต่เริ่มต้นออกฉาย” รีฟส์กล่าว 

นอกจากฉากผาดโผนที่ดุเดือดแล้ว ‘John Wick: Chapter 4’ ยังได้นักแสดงใหม่อย่าง ดอนนี เยน (Donnie Yen) มาเข้าร่วมการต่อสู้ด้วย ซึ่งเขาจะมารับบทเป็น ‘เคน’ อดีตมือสังหารและเพื่อนเก่าของวิค ที่สุดท้ายแล้วทั้งสอง ต้องกลายมาเป็นศัตรูกัน

สก็อตต์ โรเจอร์ส (Scott Roger) ผู้ช่วยผู้กำกับ ที่ทำหน้าที่คอยดูแลฉากผาดโผนในหนังภาคนี้ เคยกล่าวไว้ใน Total Film ว่า เยนจะนำความสามารถในการต่อสู้ระดับปรมาจารย์ มาสู่หนังเรื่องนี้

“เยนเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นนักสู้ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ดังนั้นเขาจึงสามารถออกแบบท่าทางการต่อสู้ขึ้นมาเองได้” โรเจอร์สกล่าว

สำหรับใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ อดใจรอกันอีกนิดเดียวเพราะ ‘John Wick: Chapter 4’ มีคิวเข้าฉายในวันที่ 14 กรกฎาคม ปี 2023

ที่มา: ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส