ริก ไรออร์แดน (Rick Riordan) ผู้สร้างซีรีส์ ‘Percy Jackson’ ให้ Disney+ ได้เปิดเผยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมาว่าซีรีส์ ‘Percy Jackson and the Olympians’ ซีซัน 1 ใกล้จะถ่ายทำเสร็จแล้ว ล่าสุด เบ็กกี ไรออร์แดน (Becky Riordan) ภรรยาของเขา ได้โพสร์บนทวิตเตอร์ว่าซีรีส์ดังกล่าวได้ถ่ายทำเสร็จแล้ว

ผู้สร้างซีรีส์ ‘Percy Jackson and the Olympians’ ได้ยืนยันว่าจะดัดแปลงจากหนังสือชุด ‘Percy Jackson’ ได้ตรงตามบทประพันธ์ต้นฉบับมากที่สุด ว่าด้วยเรื่อราวการผจญภัยของ Percy Jackson, Annabeth Chase และ Grover Underwood เพื่อตามหาสายฟ้าของ Zeus ที่ถูกขโมยไป และคืนความงบให้แก่โลกอีกครั้ง รวมถึงต้องเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์และเทพเจ้าในตำนานกรีก และกลายเป็นมนุษย์ครึ่งเทพที่แข็งแกร่งที่สุด

https://twitter.com/camphalfblood/status/1621193757868556289

อย่างไรก็ดี ทีมงานยังใช้เวลาอีกระยะหนึ่งในการดำเนินการตัดต่อ, ใส่วิชวลเอฟเฟกต์ และเตรียมความพร้อมในทุก ๆ ด้าน เพื่อนำซีรีส์นี้ไปฉายบนแพลตฟอร์ม Disney+ ให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์ว่าซีรีส์ ‘Percy Jackson and the Olympians’ ซีซัน 1 จะฉายบน Disney+ ในช่วงปลายปี 2023 หรือต้นปี 2024 โดยอาจตอนแรกในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปลายปี 2023 ก็เป็นได้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส