‘Kimetsu no Yaiba – Demon Slayer’ ซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ เตรียมเข้าฉายรอบพิเศษในประเทศไทยวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ ก่อนเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุด Aniplex ได้เผย PV ใหม่ออกมายั่วแฟน ๆ เป็นภาพแรกของเหล่าอสูรข้างขึ้น พร้อมเสียงพากย์และชื่อของเซย์ยู (นักพากย์) ผู้มารับหน้าที่พากย์เสียงให้กับอสูรแต่ละตน

โดมะ อสูรข้างขึ้นลำดับ 2 ปรากฎตัวให้เราเห็นไปแล้วช่วงท้าย ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 2 ภาคย่านเริงรมย์ ผู้รับหน้าที่ให้เสียงพากย์ยังเป็น มาโมรุ มิยาโนะ (Mamoru Miyano) คนเดิม ส่วน อาคาสะ อสูรข้างขึ้นลำดับ 3 ที่ได้ อากิระ อิชิดะ (Akira Ishida) มาให้เสียงพากย์ในภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์นั้นยังไม่มีรายงานเปลี่ยนแปลงผู้ให้เสียงพากย์ในภาคนี้ ดังนั้นหากไม่มีอะไรผิดพลาดเราก็จะยังได้ฟังเสียงอาคาสะที่คุ้นเคยกันต่อไป

ส่วนรายชื่อนักพากย์คนอื่น ๆ มีดังนี้

  • เกียกโกะ อสรูข้างขึ้นลำดับที่ 5 พากย์โดย โคสุเกะ โทริอุมิ (Kousuke Toriumi – คิบะ อินุซึกะ จาก ‘Naruto’ และ กุยโด้ มิสต้า จาก ‘Jojo’s Bizarre Adventure’)
  • ฮังเท็งงู อสูรข้างขึ้นลำดับที่ 4 พากย์โดย โทชิโอะ ฟุรุคาวะ (Toshio Furukawa – พอร์ทกัส ดี. เอส จาก ‘One Piece’ และ พิคโกโร่ จาก ‘Dragon Ball’)
  • โคคุชิโบ อสูรข้างขึ้นลำดับที่ 1 พากย์โดย เรียวทาโร่ โอคิอายุ (Ryotaro Okiayu – คุจิกิ เบียคุยะ จาก ‘Bleach’ และ อาคิโอะ ฟุรุคาวะ จาก ‘Kaginado’)
อสูรข้างขึ้น, Demon Slayer Kimetsu no Yaiba, ดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3

‘Kimetsu no Yaiba – Demon Slayer’ ซีซัน 3 ตอนพิเศษสำหรับฉายในโรงภาพยนตร์ เป็นการรวมซีซัน 2 ตอนที่ 10 – 11 และซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบตอนแรก นำมาตัดต่อใหม่เพื่อเข้าฉายโรงโดยเฉพาะ ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษจาก Ufotable ที่มอบให้แฟนทั่วโลก ได้เตรียมความพร้อมก่อนดูอนิเมะ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 ที่จะเข้าฉายประมาณเดือนเมษายน 2023

สามารถรับชม ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 1 และ 2 รวมถึงภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ได้ทาง Netflix, Disney+ Hotstar, WeTV, Bilibili, Pops และ TrueID

อ้างอิง: comicbook, sportskeeda

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส