โซเชียลแทบระเบิดเมื่อมีข่าวลือว่า ONE OK ROCK จะมาทำเพลงเปิดให้อนิเมะ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ แต่แล้วทาง Aniplex ก็ไม่ปล่อยให้ข่าวลือแพร่สะพัดอยู่นาน เพราะหลังจากปล่อย PV ใหม่ล่าสุด พวกเขาก็ปล่อยตัวอย่างเพลงเปิด ‘Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba’ ซีซัน 3 ในชื่อเพลง “Kizuna no Kiseki” ออกมาทันที แถมยังเซอร์ไพรซ์จัดเต็มเพราะได้วง MAN WITH A MISSION และ milet มาทำเพลงประกอบให้ด้วย!

“Kizuna no Kiseki” เปิดตัวครั้งแรกใน ‘Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba World Tour’ ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นซึ่งเข้าฉายไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และหลังจากนี้ก็จะกลายเป็นเพลงเปิดหรือ Opening Song ให้กับ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ ที่จะออนแอร์เวอร์ชันทีวีอนิเมะช่วงเดือนเมษายน

จากการทำเพลงเปิดให้กับ ‘ดาบพิฆาตอสูร’ ในครั้งนี้ Jean-Ken Johnny มือกีต้าร์และแรปเปอร์ของวง MAN WITH A MISSION เผยความรู้สึกว่า “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำเพลงเปิดให้กับอนิเมะที่ยอดเยี่ยมอย่าง ‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ ซีซัน 3 สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ แถมยังได้ร่วมงานกับนักร้องมากความสามารถอย่าง milet เราหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเพลงของเราที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวนะครับ”

นอกจากนี้ milet ยังกล่าวเสริมว่า “ฉันรู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาร้องเพลงให้กับ ‘Dmon Slayer: Kimetsu no Yaiba’ ซีซัน 3 ฉันอยากสนับสนุนผลงานที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลกไปพร้อมกับเพลง “Kizuna no Kiseki” เพลงนี้ แน่นอนว่ารวมถึงการได้ร่วมงานกับศิลปินผู้แข็งแกร่งอย่าง MAN WITH A MISSION ด้วยค่ะ เรื่องราวในเพลงอัดแน่นไปด้วยการบอกเล่าถึงสายสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งแต่เปราะบาง แต่ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความรัก จากใจของฉันเลยนะคะ ฉันจะทะนุถนอมและร้องเพลงนี้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

‘Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba World Tour’ ภาคสู่หมู่บ้านช่างตีดาบ เป็นการนำของเก่าอย่างซีซัน 2 ตอนที่ 10 และ 11 มาตัดต่อใหม่และเพิ่มตอนแรกของซีซัน 3 ความยาวกว่า 1 ชั่วโมงเข้ามา เข้าฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศญี่ปุ่น ส่วนประเทศไทยของเราเตรียมรับชมรอบพิเศษในวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ และรอบปกติ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

อ้างอิง: prnewswire

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส