Defiance Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง สานต่อความมัน เอาใจคอร็อกสายอีโม ด้วยการนำ SAOSIN หนึ่งในวงอีโมร็อกที่ดีที่สุด มาให้แฟน ๆ ในเมืองไทยได้ชมกันแบบเต็มอารมณ์ กับคอนเสิร์ต ‘SAOSIN: ALL THE HIT / ALL THE ALBUMS TOUR LIVE IN BANGKOK 2023’ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2023 ที่ Show DC

สำหรับ SAOSIN เป็นวงร็อกจากเมืองออเรนจ์เคาน์ตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รวมตัวขึ้นครั้งแรกในปี 2003 ก่อนจะโด่งดังขึ้นมาจากอีพีอัลบั้ม ‘Translating the Name’ ที่สร้างปรากฏการณ์ปลุกกระแสดนตรีอีโมร็อกให้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จากนั้นพวกเขาก็ทำอัลบั้มเต็มออกมาอีก 3 ชุด ซึ่งประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน 

โดยทัวร์ในปี 2023 ของ SAOSIN จะมีความพิเศษมากกว่าทุกครั้ง เมื่อได้ แอนโธนี กรีน (Anthony Green) นักร้องนำในยุคดั้งเดิม กลับมาร่วมเป็นสมาชิกวงอีกครั้ง นอกจากนั้น ยังเป็นการทัวร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ALL THE HIT / ALL THE ALBUMS” ซึ่งเป็นการที่พวกเขาจะหยิบเอาเพลงฮิตเด่น ๆ จากทุกอัลบั้มมาเล่นสดให้ชมกันอย่างจุใจ

อีกทั้งยังได้ Defying Decay วงอัลเตอร์เนทีฟเมทัลสัญชาติไทย เข้ามาเสริมทัพความมันในฐานะศิลปิน Opening act อีกหนึ่งวง

บัตรเข้าชมสนนราคาอยู่ที่ 2,600 บาท สามารถเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.ticketmelon.com/defianceentertainment/saosin และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facbook: DefianceEntertainmentTH

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส