เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) ชวน เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ศรีภรรยามาแสดงโฆษณาน่ารัก ๆ ของ ดันกินส์ (Dunkins) ที่ออนแอร์ระหว่างเกมการแข่งขันระหว่างทีม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (Kansas City Chiefs) กับทีม ฟีลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (Philadelphia Eagles)

โดยในโฆษณาจะถูกถ่ายทำผ่านภาพสไตล์กล้องแคนดิดถ่าย แอฟเฟล็กในชุดพนักงานของดันกินส์ กำลังทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มผ่านบริการไดรฟ์ทรูส่งตรงถึงรถ และณ จุดหนึ่งพ่อหนุ่มเบนของเราก็เกิดอาการช็อตฟิล โลเปซ ศรีภรรยาของเขาโผล่มาแซวว่า “อะไรกันเนี่ย อย่าบอกนะว่าที่ทำงานยุ่งทั้งวันคือมาเสิร์ฟกาแฟอ่ะ”

แอฟเฟล็กเผยกับทาง พีเพิล (PEOPLE) ว่าโปรเจกต์โฆษณาดังกล่าวเป็นผลงานของ อาร์ทิสต์ เอควิตี (Artist Equity) ที่เขาร่วมก่อตั้งกับ แมตต์ เดมอน (Matt Damon) แถมยังถ่ายทำที่บอสตัน (Boston) บ้านเกิดเมืองนอนของเขาอีกด้วย โดยนอกจากนี้แอฟเฟล็กยังเปิดเผยถึงความผูกพันที่เขามีแต่แบรนด์ดันกินส์อีกด้วย

“บอสตันเป็นเมืองที่ผมเติบโตมา และหลังจากจบการแข่งอเมริกันฟุตบอล ทุกคนก็ตรงดิ่งไปที่ดันกินส์ เพื่อดื่มกาแฟและกิน มันช์กินส์ (Munchkins โดนัทกลมลูกเล็กมีไอซิ่งหรือถั่วเคลือบ) แถมตอนวัยรุ่น ผมยังดื่มกาแฟเป็นประจำยังทำให้รู้สึกเหมือนตัวเองโตเป็นผู้ใหญ่ด้วยครับ” แอฟเฟล็กกล่าวไว้นอกจากนี้เขารู้สึกว่าการไปดื่มกาแฟที่ร้านยังเป็นโอกาสให้เขาได้พบปะเพื่อนฝูงและได้มีปฏิสัมพันธ์กับชุมชนอีกด้วย

ส่วนปัจจุบัน เมนูกาแฟที่แอฟเฟล็กมักจะสั่งประจำคือ กาแฟเย็นใส่นมพร้อมน้ำตาล 2 ก้อนหรือบางทีก็ใส่สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่เคยเปลี่ยนเลยทุกวัน

ส่วนตัวโฆษณาสามารถรับชมได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ

อ้างอิง

Yahoo

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส