กำลังลงโรงฉายอยู่ในขณะนี้กับ ‘ดาบพิฆาตอสูร สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ’ (Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village) อนิเมะที่แฟน ๆ ในบ้านเรานั้นมีอยู่ทุกเพศทุกวัย ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์นั้นจะกล่าวถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะนำไปสู่เรื่องราวในซีซีซัน 3 ที่เรากำลังจะได้ชมกันเต็ม ๆ ซีซันในอีกไม่นานนี้ และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยได้อีกระดับหนึ่ง เราขอแนะนำซีรีส์กาว ๆ ของเหล่านักสู้ที่คราวนี้จะต้องกลายมาเป็นนักเรียนมัธยมพร้อมด้วยเรื่องราวที่สุดแสนจะวุ่นวายและความฮาแบบปั่นสุด ๆ ของเหล่าตัวละครทั้งหลายในซีรีส์ภาคแยก ‘Kimetsu Academy’ กัน 

‘Kimetsu Academy’ หรือ ‘Demon Slayer’s High School’ เป็นซีรีส์ภาคแยกที่เรียกกันว่า ‘AU’ หรือ ‘Alternate Universe’ ที่เรื่องราวจะดำเนินผ่านตัวละครหลักดั้งเดิม เพียงแต่สถานการณ์หรือยุคสมัยอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามจินตนาการของคนเขียนบท ในที่นี้ได้นำตัวละครหลักมาสวมบทบาทนักเรียนมัธยมและคุณครูในโลกยุคปัจจุบัน เป็นซีรีส์ขนาดสั้นซึ่งมีความยาวเพียง 2 นาทีต่อตอนเท่านั้น ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 7 ตอนด้วยกัน แต่รับประกันได้เลยว่าใน 2 นาทีนั้นท่านจะได้รับความกาว ความกวน และความฮาได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยแน่นอน โดยตัวละครหลัก ๆ นั้นมากันครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ทันจิโร่, เนซึโกะ, เซ็นอิทสึ และอิโนะสึเกะที่ไม่ได้สวมหัวหมูป่า รวมถึงเหล่าเสาหลักทั้งหลาย เช่น เคียวจิโร่, กิยู ก็มารับบทบาทเป็นอาจารย์กันอย่างสนุกสนาน 

แฟน ๆ ท่านใดที่ยังไม่ได้รับชม เราขอแนะนำให้ท่านรีบดูด่วน ๆ และตอนนี้สามารถดูได้ที่ VIU ได้เลยครบทุกตอน มาสัมผัสความครึกครื้นแบบกาวสุด ๆ กันได้ครับ

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส