เจฟฟ์ สไนเดอร์ แห่งรายการพอดแคสต์ The Hot Mic Podcast ได้อัปเดตข้อมูลล่าสุดของ ‘Madame Web’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ล่าสุดในจักรวาล Spider-Man ที่ Sony พัฒนาร่วมกับ Marvel โดยมี ดาโคตา จอห์นสัน (Dakota Johnson) เป็นนักแสดงนำในบท แคสซานดรา เวบบ์ (Cassandra Webb)

ทั้งนี้ได้มีการระบุว่านักแสดงสาว ซิดนีย์ สวีนนีย์ (Sydney Sweeney) จากซีรีส์ ‘Euphoria’ ได้รับการวางตัวให้มารับบทเป็น จูเลีย คาร์เพนเทอร์ (Julia Carpenter) ซึ่งเป็น Spider-Woman คนที่ 2 ตามที่ปรากกในคอมิก

อย่างไรก็ดี ทาง Sony ก็ยังมิได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่อรายงานนี้แต่อย่างใด

Sony ได้ร่วมกับ Marvel Studios ขยายจักรวาล Spider-Man หรือ Spider-Verse อย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือ ‘Madame Web’ ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเพื่เปิดตัวซูเปอร์ฮีโรบนจอใหญ่เป็นครั้งแรก

‘Madame Web’ จะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของซูเปอร์ฮีโรหญิงผู้มีญาณทิพย์ ซึ่งมีความสามารถทางจิตทำให้เธอมองเห็นภายในโลกของแมงมุมได้ โดยมีรายงานว่า Madame Web อาจกลายเป็น Doctor Strange ในเวอร์ชันของ Sony ในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า เอมมา โรเบิตส์ (Emma Roberts) และ อดัม สก็อตต์ (Adam Scott) ในบท แมรี พาร์กเกอร์ (Mary Parker) แม่ของ ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ (Peter Parker) ในวัยสาว และ เบน พาร์กเกอร์, Ben Parker) ลุงของปีเตอร์ในวัยหนุ่มอีกด้วย

Madame Web

เดิมที ‘Madame Web’ ได้ถูกวางกำหนดฉายไว้ในปี 2019 แต่ได้เลื่อนมาเป็นปี 2023 ในเวลาต่อมา และอีกโปรเจกต์หนึ่งคือ ‘Kraven the Hunter’ ที่ยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส