เจค จิลเลินฮาล (Jake Gyllenhaal) นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 42 ปี ได้กลับมาฟิตกล้ามอีกครั้งเพื่อรับบทนำใน ‘Road House’ เวอร์ชันรีเมก ทวิตเตอร์ MMA Junkie และ ESPN,ได้มีการเผยแพร่วิดีโอการถ่ายทำฉากหนึ่งของภาพยนตร์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าเป็นการชกใน UFC

จากวิดีโอที่ปรากฏในวิดีโอบนทวิตเตอร์ด้านล่างนี้ ได้เผยให้เห็นจิลเลินฮาลที่ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างสมบูรณ์แบบไม่แพ้นักชกตัวจริงที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เนื้อเรื่องนั้นคาดว่าจะเล่าเรื่องของตัวละครหลัก (รับบทโดยจิลเลินฮาล) ที่เป็นอดีตนักชก UFC

‘Road House’ เป็นการรีเมกจากภาพยนตร์ต้นฉบับในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1989 ซึ่งนำแสดงโดย แพทริก สเวซี (Patrick Swayze) ที่ล่วงลับไปแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่เปิดบาร์เล็ก ๆ ของตนเอง และได้ปกป้องเมืองแห่งหนึ่งในรัฐมิสซูรีจากนักธุรกิจคอร์รัปชัน

https://twitter.com/MMAJunkie/status/1631821357683212288

จริง ๆ แล้วได้มีข่าวลือเกี่ยวกับการรีเมก ‘Road House’ มาตั้งแต่ปี 2013 โดยวางตัวให้ผู้กำกับภาพยนตร์แอ็กชันรุ่นเก๋าอย่าง ร็อบ โคเฮน (Rob Cohen) จาก ‘Daylight’ (1996), ‘The Fast and the Furious’ (2001) และ ‘XXX’ (2002) มากุมบังเหียน มาแต่ท้ายที่สุดก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาในปี 2022 โดยได้ ดั๊ก ไลแมน (Doug Liman) จาก ‘The Bourne Identity’ (2002), ‘Mr. & Mrs. Smith’ (2005) และ ‘Edge of Tomorrow’ (2014) มารับหน้าที่กำกับ

นอกจากนี้ยังได้นักชก UFC ระดับแชมป์ตัวจริงอย่าง คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ (Conor McGregor) มาร่วมแสดงด้วย

‘Road House’ กำลังอยู่ในขั้นตอนทำโพสต์โปรดักชัน ยังไม่มีกำหนดฉายให้ทราบแน่ชัด

Road House
ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ โดย David Becker จาก Associated Press

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส