เฉินหลง (Jackie Chan) ได้ประกาศพัฒนา ‘Rush Hour 4’ เมื่อหลายเดือนก่อน ในตอนนั้นดูเหมือนว่านักแสดงคู่หูอย่าง คริส ทักเกอร์ (Chris Tucker) ยังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมาร่วมแสดงในภาพยนตร์ภาคต่อที่รอกันมาอย่างยาวนานนี้หรือไม่

ล่าสุด Variety ซึ่งได้เข้าร่วมงานโปรโมตภาพยนตร์ ‘Air’ ที่ทักเกอร์ร่วมแสดงนั้น ทักเกอร์ได้กล่าวยืนยันว่าจะร่วมแสดงใน ‘Rush Hour 4’ ด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นการกลับมาของหนึ่งในคู่หูที่โดดเด่นที่สุดของฮอลลีวูด

“คุณกำลังจะได้เห็นอะไรดี ๆ มากมายในเร็ว ๆ นี้ มัจะเป็นการยกระดับขึ้นไปอีก นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ ผมตื่นเต้นกับมันมาก มันจะไม่ใช่อะไรที่เราเห็นได้ทุกวัน ผมชอบทำงานกับเฉินหลง แต่ก็มีสิ่งใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณจะต้องขอบอย่างแน่นอน”

Chris Tucker Rush Hour
คริส ทักเกอร์ ใน ‘Rush Hour 2’ (2001)

ไตรภาค ‘Rush Hour’ ได้ถูกสร้างขึ้นระหว่างปี 1998 – 2007 ซึ่งเป็นประสบความสำเร็จด้านรายได้เป็นอย่างสูง แต่ได้รับคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างหลากหลายผสมกัน หลังจากนั้นได้มีความพยายามสร้าง ‘Rush Hour’ เวอร์ชันซีรีส์ ซึ่งก็ไม่ประสบความสำเร็จแต่อย่างใด

ท้ายที่สุดก็ได้มีการประกาศสราง ‘Rush Hour 4’ เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา โดยโปรเจกต์ยังคงอยู่ในขั้นต้นของการพัฒนาเท่านั้น

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส