หากคุณกำลังเกิดความรู้ลังเลว่าจะดูหนังเรื่องอะไรดี? หรือคิดคำนึงอยู่ในหัวว่าซีรีส์เรื่องนี้จะสนุกไหม? เรื่องย่อเป็นยังไง? นักแสดงคนโปรดเราแสดงเรื่องนี้หรือเปล่า? ต่อไปนี้ทุกความกังวลจะถูกคลี่คลาย ด้วยเว็บไซต์วิจารณ์บันเทิงจากทาง ‘beartai BUZZ’

เว็บไซต์ buzz.beartai.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบทความรีวิวหนัง, ซีรีส์ และ อนิเมะ อัปเดตก่อนใคร ซึ่งจะทำให้คุณเตรียมความพร้อมก่อนรับชม หรือช่วยวิเคราะห์ประเด็นที่หนังและซีรีส์แอบซ่อนเอาไว้

หน้าเว็บไซต์ beartai BUZZ มีอะไรบ้าง? 

หากเข้าไปที่หน้า home page สิ่งแรกที่จะได้เห็น คือหนังหรือซีรีส์แนะนำที่กำลังได้รับความนิยมบนสตรีมมิง หรือหนังเข้าโรงเรื่องล่าสุด ซึ่งทุกคนสามารถกดอ่านรีวิวหรือรับชมตัวอย่างได้ที่แท็บแนะนำได้ทันที

เมื่อกดเข้าไปในหน้าหนังที่เราสนใจ ตัวเว็บก็จะแสดงหน้าต่างข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับหนัง มีทั้งโปสเตอร์หนัง ตัวอย่าง เรื่องย่อ และที่สำคัญยังมีกรอบให้คะแนนรวมที่นักวิจารณ์ของ beartai BUZZ ใส่ไว้เพื่อช่วยคนดูประกอบการตัดสินใจรับชม

สำหรับใครที่มักประสบปัญหาเวลากดเลือกดูหนังบนสตรีมมิง แต่สุดท้ายก็เลือกไม่ได้สักที เว็บไซต์ beartai BUZZ ได้มีการจัด grouping หนังน่าดูเอาไว้ให้เลือกรับชม เช่นช่วงเทศกาลหนังออสการ์ เว็บไซต์ก็มีการจัดลิสต์หนังออสการ์ที่เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมปี 2023 ไว้ให้ทุกคนได้เลือกเข้าไปอ่านรีวิวได้

นอกจากนี้บนเว็บไซต์ ยังทิ้งช่องทางการจองตั๋วและช่องทางสตรีมมิงที่ฉายเอาไว้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับนักดูหนังทุกคน เช่น ถ้าเราอ่านรีวิว ‘John Wick: Chapter 4’ แล้วอยากจองตั๋วก็สามารถก็เลือกซื้อตั๋ว เลือกรอบ เลือกที่นั่งได้เลย หรือ เราอยากดูซีรีส์เรื่องนี้แต่ไม่รู้ว่าฉายทางช่องทางไหนทาง beartai BUZZ ก็ทิ้งช่องทางการรับชมไว้ให้ทุกคนสามารถกดเข้าไปดูได้ทันที

ยังไม่จบเพียงเท่านี้เพราะนอกจากจะสามารถอ่านรีวิวหนัง ดูคะแนน หรือซื้อตั๋วภาพยนตร์ ทาง beartai BUZZ ยังมีข่าวสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับหนัง, ซีรีส์ และอนิเมะ ให้เลือกอ่านได้อีกด้วย 

ถ้าไม่อยากพลาดหนังโดน ๆ ซีรีส์เด็ด ๆ อย่าลืมเข้าไปดูผ่านเว็บไซต์ buzz.beartai.com/

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส