Universal Pictures ได้โปรโมท ‘Fast X’ มาอย่างต่อเนื่องหลายเดือน ซึ่งเป็นการกระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนของเหล่าสาวก ‘Fast and Furious’ ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 นี้ Universal ก็ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มเวอร์ชันที่ 2 ของ ‘Fast X’ ออกมาให้ชมกัน

‘Fast X’ เป็นภาคแรกของบทสรุปแห่งแฟรนไชส์ ‘Fast and Furious’ ที่ดำเนินมากว่า 20 ปี โดยตัวอย่างล่าสุดนี้ได้เน้นให้เห็นความดิบและบ้าสุดขั้วของ เจสัน โมโมอา ที่รับบท Dante ที่มาเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้ ซึ่งเขาเป็นลูกชายของ Hernan Reyes (รับบทโดย โจควิม เดอ อัลมีดา; Joaquim de Almeida) ตัวร้ายจาก ‘Fast Five’ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ Dominic Toretto (รับบทโดย วิน ดีเซล; Vin Diesel) และครอบครัวนักซิ่งสุดระห่ำของเขาจะรับมือได้โดยง่าย

นอกจากนี้ยังเผยโฉมให้เห็นตัวละคร Tess ที่รับบทโดย บรี ลาร์สัน (Brie Larson) กันแบบเต็ม ๆ ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของ Nobody เจ้าหน้าที่สายลับระดับสูงที่รับบทโดย เคิร์ต รัสเซลล์ (Kurt Russell) และจะมาร่วมทีมกับ Dom ในภาคนี้ด้วย

ตัวอย่างข้างต้นเริ่มต้นด้วยฉากการเปิดนครรัฐวาติกันด้วยระเบิดขนาดยักษ์ ตามมาด้วยความมุ่งมั่นของ Dante ที่ต้องการล้างแค้นตระกูล Toretto สุดใจ และการกลับมาของ Cipher (รับบทโดย ชาร์ลีซ เทรัน; Charlize Theron) ที่ดูเหมือนจะเกรงกลัว Dante อยู่บ้าง

นอกจากนี้ ตัวอย่างเต็มเวอร์ชันล่าสุดนี้ยังอัดแน่นไปด้วยฉากขับรถเสี่ยงตามสุดโอเวอร์มากมายที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะฉากที่ Dom ซิ่งรถยนต์ Dodge Charger R/T ปี 1970 คู่ใจ หลบระเบิดลงมาตามแนวสันเขื่อนได้อย่างเหลือเชื่อจริง ๆ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ไปเสียแล้ว

‘Fast X’ มีเข้าฉายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส