หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) ผู้กำกับ ‘Fast X’ ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ScreenRant ว่า ตัวละครในภาคล่าสุดของแฟนไชส์ ‘Fast and Furious’ นี้ จะต้องเลือกข้าง ทั้งพันธมิตรและศัตรูของ Dom (หมายถึง Dominic Toretto ตัวละครหลักที่รับบทโดย วิน ดีเซล) จะสลับสับเปลี่ยนกันไป

“นี่เป็นจุดเริ่มต้นของตอนจบจริง ๆ เป็นจุดเริ่มต้นของสงครมครั้งใหญ่ระหว่างตัวแทนจากแสงสว่างและความมืด ผู้คนจะต้องเลือกข้าง ผู้ชมก็จะต้องตัดสินใจเลือกฝ่ายว่าจะติดตามใคร”

‘Fast X’ จะมีการเปิดตัวตัวละครใหม่มากมาย รวมถึง Tess (รับบทโดย บรี ลาร์สัน) ซึ่งเป็นลูกสาวของสุดยอดสายลับ Nobody, เจ้าหน้าที่ Aimes ผู้ช่วยคนใหม่ของ Nobody, Isabel (รับบทโดย ดานีแยลา แมลชียอร์) นักแข่ง Street Racing ชาวบราซิล ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอดีตของ Dom และ Dante (รับบทโดย เจสัน โมโมอา) วายร้ายสุดโหดในภาคนี้ ซึ่งจะเป็นตัวแปรสำคัญที่นำไปสู่จุดขัดแย้งของ “ครอบครัว” ที่ Dom ยึดถือ

จากเดิมที่ Dom เชื่อมั่นว่า “ครอบครัว” จะสนับสนุนทุกการตัดสินใจของเขา แม้แต่ในช่วงที่มืดหม่นที่สุดใน ‘The Fate of the Furious’ (2017) แต่สำหรับสุดแตกหักในตอนท้ายของ ‘Fast X’ นั้น อาจกลายเป็นสุดสิ้นสุดของคำว่า “ครอบครัว” เพื่อโยงไปสู่จุดจบที่รุนแรงและสะเทือนจิตใจของ Dom มากที่สุดใน ‘Fast & Furious 11’ ต่อไป

แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่ความขัดแข้งในครั้งนี้อาจทำให้ “ครอบครัว” ของ Dom มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อต่อกรกับสุดยอดวายร้ายในภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส