เว็บไซต์ ComicBook.com ได้รายงานว่า Sony Pictures ได้อัปเดตความคืบหน้าของโปรเจกต์ ‘Kraven the Hunter’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคแยกเในจักรวาล ‘Spider-Man’ ภายในงาน CinemaCon โดยยืนยันว่า ‘Kraven the Hunter’ จะได้รับเรต R

นี่จะทำให้ ‘Kraven the Hunter’ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ ‘Spider-Man’ ของ Sony ที่ได้รับเรตความรุนแรงในระดับนี้ ภายหลังจากที่ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้อย่าง Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) เคยพยายามมาก่อนแล้ว แต่ท้ายที่สุดสตูดิโอก็ตัดสินส่งเวอร์ชันเรต PG-13 เข้าฉายเท่านั้น

Aaron Taylor-Johnson
แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน ใน ‘Bullet Train’ (2022)

‘Kraven the Hunter’ เป็นผู้อพยพชาวรัสเซีย นามว่า Sergei Kravinoff ที่ต้องการพิสูจน์ว่าเขาเป็นนักล่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยตัวภาพยนตร์นั้นได้นักแสดงหนุ่ม แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) มารับบท Sergei Kravinoff หรือที่รู้จักในนาม Kraven

เสริมด้วย อารีอานา เดโบซ (Arana DeBose) ในบท Calypso และ เฟร็ด เฮชิงเกอร์ (Fred Hechinger) ในบท Dmitri Smerdyakov หรือ Chameleon รวมถึงนักแสดงชื่อดังอย่าง คริสโตเฟอร์ แอ็บบอต (Christopher Abbott), อาเลสซานโดร นิโวลา (Alessandro Nivola), รัสเซลล์ โครว์ (Russell Crowe) และ ลีวาย มิลเลอร์ (Levi Miller) ที่จะมาร่วมแสดงด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยบทของนักแสดงดังกล่าวแต่อย่างใด

เทย์เลอร์-จอห์นสัน ได้กล่าวว่าเมื่อก่อนกับเว็บไซต์ ComicBook.com ว่า “เขาเป็นนักล่าจากโลกของแห่งการล่าซึ่งมีหลายแง่มุม สิ่งที่ผมชอบในตัวละครนี้คือความเป็นมนุษย์ที่เขาใจตนเองและยังคงมีข้อบกพร่องในแบบมนุษย์ทั่วไป”

ที่มา : ComicBook.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส