Sony Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘The Equalizer 3’ ภายหลังจากปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ในงาน CinemaCon ไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ เดนเซล วอชิงตัน (Denzel Washington) กลับมาร้บบทอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ Robert McCall อีกครั้ง

‘The Equalizer 3’ ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้ ยังคงกำกับโดย อองตวน ฟูคัว (Antoine Fuqua) โดยตัวภาพยนตร์ได้เปลี่ยนมาเดินเรื่องในสถานที่ที่กว้างขึ้น ในท้องถิ่นของประเทศอิตาลี จากเดิมที่จะเน้นเดินเรื่องในสถานที่จำกัดในสหรัฐฯ เป็นหลัก ซึ่งจะเอื้อให้มีการสร้างสรรค์ฉากแอ็กชันได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น

อีกสิ่งที่น่าสนในคือ การที่วอชิงตันได้กลับมาร่วมงานกับ ดาโคทา แฟนนิง (Dakota Fanning) อีกครั้ง ภายหลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันใน ‘Man on Fire’ เมื่อปี 2004

‘The Equalizer 3’ บอกเล่าเรื่องราวของ McCall ที่ค้นพบความสงบในแถบชานเมืองของอิตาลี ก่อนที่ผู้คนในหมู่บ้านจะถูกทำรายได้โดยมาเฟีย จากนั้นจึงตามมาด้วยการแก้แค้นและลงทัณฑ์อย่างรุนแรงต่อเหล่าคนร้ายเข้ามาคุกคามผู้คนที่เขาห่วงใย

ตัวอย่างล่าสุดนี้ได้เผยให้เห็นว่า ‘The Equalizer 3’ ยังคงโทนแอ็กชันที่เคร่งขึม ผสานเข้ากับทักษะการต่อสู้ที่รุนแรงของ McCall เช่นเดียวกับ 2 ภาคแรก แต่สิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไปคือ เรื่องราวการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมครั้งสุดท้ายของ McCall จะจบลงอย่างไร

The Equalizer 3

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส