หนุ่มแจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ยังฮ็อตไม่มีเสื่อมคลาย ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่จากทั้งงานเพลงของตัวเองและงานเพลงที่ทำร่วมกับศิลปินชื่อดังในวงการเพลง เพลงแรกคือซิงเกิล “Cheetah” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ “Magic Man 2” ที่จะเป็นภาคต่อของอัลบั้มล่าสุด “Magic Man” ที่คาดว่าในปีนี้เราจะได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ แน่นอน และอีกเพลงคือบทเพลง “Slow” ผลงานจากการร่วมงานกันกับ เซียร่า วิลสัน (Ciara Wilson) ที่ทั้งคู่ได้สร้างเสียงฮือฮาเอาไว้ในงาน Coachella ที่ผ่านมา

“Cheetah” เป็นเพลงป๊อปฟังกี้ที่แสดงความสามารถรอบด้านของแจ็คสัน มาพร้อมจังหวะและท่วงทำนองที่มีชีวิตชีวา ชวนโยกชวนเต้นไปตามท่วงท่าของหวัง เนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ดูอันตรายแต่ทว่ากลับมีเสน่ห์อย่างเหลือร้าย เอ็มวีมาในอารมณ์ดาร์ก ๆ ลึกลับพร้อมโชว์ลีลาการเต้นของหวังที่เชื่อว่าจะถูกใจแฟน ๆ อย่างแน่นอน

ในอีกด้านหนึ่ง การร่วมงานกันระหว่างแจ็คสัน หวังและเซียร่า วิลสันเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงาน Coachella 2023 ทั้งคู่ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ ผ่านโชว์ของทั้งคู่ โดยได้รับคำชมล้นหลามและได้รับการตอบรับที่ดีจนสร้างกระแสในโซเชียลมีเดีย โดยแฟน ๆ ต่างก็พูดถึงเคมีที่คาดไม่ถึงระหว่างทั้งสองคน

ล่าสุดบทเพลง “Slow” บทเพลงที่เซียร่าแต่งร่วมกันกับหวัง และทั้งคู่ได้แสดงร่วมกันในงาน Coachella 2023 ได้ปล่อยออกมาเป็นเอ็มวีเป็นที่เรียบร้อย ในเอ็มวีเซียร่ามาในชุดทูพีซสีชมพูกับผมสีบลอนด์โฉบเฉี่ยว โชว์ความเก๋และท่วงท่าที่ดูสมาร์ตในท่อนเพลงแรก ก่อนที่หวังจะเข้ามาในชุดสูทผ้าไหมสีน้ำเงินที่เข้ากันดีกับลุคของเซียร่า จากนั้นทั้งสองได้ถ่ายทอดความสนุกสนานในแบบฉบับของตัวเองร่วมกัน การทำงานร่วมกันของหวังและเซียร่าถือเป็นประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ เนื่องจากศิลปินทั้งสองต่างโด่งดังในแนวทางของตน การร่วมงานกันครั้งนี้ทั้งคู่ต่างดึงจุดเด่นและเสน่ห์ในแบบของตัวเองเข้ามาผสานกันอย่างลงตัว

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส