หมายเหตุ: เนื้อหาต่อไปนี้อาจมีการเปิดเผยข้อมูลของ ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’

สำหรับใครที่ไปดูภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ MCU (Marvel Cinematic Universe) อย่าง ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ ห้ามพลาด End Credit หลังหนังจบที่มีให้ชมถึง 2 ตัว

โดย End Credit ตัวแรกมีความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของชาวแก๊งกลุ่มใหม่ใน Guardians of the Galaxy ที่จะมาคอยปกป้องและพิทักษ์จักรวาลกันต่อไป และ End Credit ตัวที่ 2 มีความยาวประมาณ 30 วินาที โดยจะเป็นการปูทางไปสู่ภาคแยกของตัวละครสตาร์ลอร์ด (Star-Lord)

‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ เป็นเรื่องราวของเหล่าแก๊งผู้พิทักษ์จักรวาลที่ต้องประสบพบเจอกับปัญหาจากอดีตที่ไม่คาดฝันของเพื่อนพวกเขาอย่าง Rocket โดยอดีตนั้นกลับหวนคืนมาทำร้ายและก่อให้เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันที่มีชีวิตของเพื่อนร่วมแก๊งเป็นเดิมพัน พวกเขาเหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลทุกคนจึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อแก้ไขปัญหาในครั้งนี้และช่วยเพื่อนของตัวเองให้รอดปลอดภัย

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย เจมส์ กันน์ (James Gunn) ที่มาพร้อมกับนักแสดงเดิมอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista), วิน ดีเซล (Vin Diesel), แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper), คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ (Pom Klementieff)

‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ มีกำหนดฉายวันที่ 3 พฤษภาคม 2023 นี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส