People ได้รายงานาว่า เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 54 ปี ได้กล่าวบนเวที Inspiration Talk ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรีนิช (Greenwich International Film Festival) โดยเขาได้เปิดเผยว่า เขาค่อนข้างจู้จี้ในการเลือกบทถัดไป หลังจากที่คว้ารางวัลออสการ์จาก ‘The Whale’ มาแล้ว และตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกบทใด ๆ เลย

“ในอตอนนี้ ผมยังไม่ได้เลือกบทไหนเลย ผมค่อนข้างจู้จี้ในเรื่องนี้มากจริง ๆ”

เฟรเซอร์ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยการคว้ารางวัลออสการ์ปี 2023 สาขานักแสดงนำชายอดเยี่ยม จากบท Charlie ใน ‘The Whale’ มาครองได้อย่างไร้ข้อกังขา ด้วยการแสดงที่ทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจเพื่อให้ลงลึกไปถึงจิตใจของตัวละคร ซึ่งทำให้เขากลับมาเป็นที่สนใจจากสตูดิโอภาพยนตร์อีกครั้ง

Brendan Fraser in The Whale
เบรนแดน เฟรเซอร์ ใน ‘The Whale’ (2022)

ในขณะที่เฟรเชอร์กำลังเลือกบทที่เหมาะสมกับเขามากที่สุดอยู่นั้น เขาก็กำลังจะปรากฏตัวในหลายโปรเจกต์ เช่น รับบทเป็น W. S. Hamilton ใน ‘Killers of the Flower Moon’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ทุนสร้างมหาศาลของ มาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorsese), กำลังจะได้แสดงใน ‘Brothers’ ร่วมกับ จอช โบรลิน (Josh Brolin) และ ปีเตอร์ ดิงค์เลจ (Peter Dinklage) และคาดว่าจะกลับมารับบท Cliff Steele อีกครั้งในซีรีส์ Doom Patrol ซีซัน 4 ของ DC

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่า เฟรเชอร์ให้ความสนใจในโปรเจกต์ ‘The Mummy 4’ และเขายังแสดงความตื่นเต้นเป็นอย่างมากถ้าหากมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh) อีกครั้งด้วย (ทั้งคู่เคยร่วมกันมาแล้วใน ‘The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor’ เมื่อปี 2008)

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส