มีโดว์ วอล์คเกอร์ (Meadow Walker) นางแบบสาววัย 24 ปี ผู้ซึ่งเป็นลูกสาวของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ผู้ล่วงลับ ได้รับเกียรติให้ร่วมแสดงในบทรับเชิญเล็ก ๆ ใน ‘Fast X’ ซึ่งเธอได้โพสต์อินสตาแกรมชื่นชมทีมงานทุกคนในครั้งนี้

“ตอนที่ Fast ภาคแรกเข้าฉายนั้น ฉันยังอายุแค่ 1 ขวบ ฉันเติบโตมากับการเฝ้าดูพ่อของฉัน, วิน (ดีเซล), จอร์ดาน่า (บรูว์สเตอร์), มิเชลล์ (รอดรีเกซ), คริส (ลูดาคริส) และคนอื่น ๆ อีกมากมาย บนหน้าจอในกองถ่าย”

“ขอขอบคุณคุณพ่อของฉันมาก ฉันได้เติบโตมาในครอบครัว Fast ตอนนี้ฉันไม่เชื่อเลยว่จะได้ร่วมกับทุกคนที่เฝ้าดูฉันเติบโตมานี้ด้วย”

“ขอบคุณผู้กำกับ หลุยส์ เลเทอร์เรียร์ (Louis Leterrier) สำหรับความใจดี, อดทน และคอยสนับสนุนเธอเสมอ มันทำให้ฉันรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมาตั้งแต่เริ่มต้น”

พอล วอล์คเกอร์ เป็นหนึ่งในนักแสดงดั้งเดิมของแฟรนไชส์ ‘Fast & Furious’ ในบท ไบรอัน โอ คอนเนอร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แฝงตัวในกลุ่มนักแข่งรถซิ่งที่ โดมินิค โทเรตโต (รับบทโดย ดีเซล) แต่เปลี่ยนใจมาเข้าร่วมกลุ่มนักซิ่งนี้ในภายหลัง

พอลได้เล่นภาพยนตร์ในแฟรนไชส์นี้ถึง 6 ภาค โดยเขาได้เสียชีวิตในวัย 40 ปี จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเดือนพฤศจิกายน 2013 ก่อนที่ ‘Furious 7’ จะถ่ายทำเสร็จสิ้น จึงได้มีการปรับแก้บทและถ่ายซ่อมเพื่อเป็นการปิดฉากเรื่องราวของตัวละคร โอ คอนเนอร์ ลงอย่างสมบูรณ์

สำหรับ ‘Fast X’ ซึ่งเป็นภาครองสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้ มีกำหนดฉายวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา : Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส