ใน Eras Tour ของนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของซูเปอร์สตาร์สาวที่มีต่อแฟน ๆ ที่มาชมคอนเสิร์ตของเธอ

ในคอนเสิร์ตที่ Lincoln Financial Field ในฟิลาเดลเฟียระหว่างคืนที่ 2 ของการแสดง 3 รอบของสวิฟต์ ได้มีเหตุเกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังแสดงเพลง “Bad Blood” ในขณะนั้นเหมือนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังทำบางสิ่งที่ ‘ไม่เหมาะสม’ กับกลุ่มผู้ชมหน้าเวที จึงทำให้สวิฟต์ที่กำลังร้องเพลงอยู่ต้องเดินเข้าไปร้องห้าม ในขณะที่เธอก็ต้องร้องเพลงไปด้วยโดยไม่ให้เสียจังหวะ

“เฮ้ เธอโอเคดี” สวิฟต์พูดพร้อมกับชี้ไปที่ด้านล่างเวทีระหว่างที่กำลังร้องเพลง “เธอไม่ได้ทำอะไรนี่ หยุดนะ หยุด !”

ในคลิปที่แฟนเพลงได้ถ่ายไว้ จะเห็นสวิฟต์ชี้ไปที่ด้านล่างเวที ร้องบอกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้หยุดสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่และยืนรออยู่ตรงนั้นจนกว่าสถานการณ์จะสงบลง

แม้ว่าในคลิปวิดีโอจะไม่ชัดเจนว่าอะไรเป็นสาเหตุของเหตุการณ์นี้ แต่แฟน ๆ คนหนึ่งที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตได้โพสต์บน Twitter ว่าสถานการณ์เกิดขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย “คอยจับและผลักเราออกจากรั้วกั้นหน้าเวทีแทนที่จะบอกให้เราขยับ”

ผู้ใช้ Twitter ได้กล่าวว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวอย่างมากต่อผู้ชมที่ยืนชมการแสดงอยู่ใกล้กับแนวรั้วกั้น ซึ่งพวกเขาชี้แจงว่าไม่ได้ทำอะไรไม่เหมาะสมอย่างการขว้างปาสิ่งของ หรือ กรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง

เคทลิน กาเบล (Caitlin Gabell) ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้แชร์วิดีโอที่กำลังเป็นกระแส ซึ่งเธอเปิดเผยว่าเธอคือผู้หญิงที่สวิฟต์คุยด้วยในคืนวันนั้น เธอกล่าวว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ‘ก่อกวน’ กลุ่มของเธอ และเขาพยายามห้ามปรามพวกเธอในเวลาที่พวกเธอกำลังสนุกกันอยู่

“เทย์เลอร์สังเกตเห็นว่าฉันกำลังสนุกสนาน และ รปภ.ไม่ชอบใจในสิ่งนี้ ซึ่งเทย์เลอร์ก็ไม่ชอบที่เขาทำกับเรา จากนั้นเขาก็เลยถูกพาตัวออกไป และพวกเขาก็เสนอตั๋วฟรีสำหรับคืนนั้นให้กับเรา” เธอกล่าว “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เรื่องโตอะไรเลย มันเป็นแค่กลุ่มสาว ๆ ที่กำลังมีช่วงเวลาดี ๆ และเขาก็แค่ไม่อยากให้เราสนุกกัน”

ที่มา

People

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส