Paramount Pictures ได้โปรโมต ‘Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One’ มาอย่างต่อเรื่องตลอดระยะกว่าปี ซึ่งทำให้ภาครองสุดท้ายของแฟรนไชส์นี้ถูกคาดหวังว่าจะอัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องที่ตึงเครียด, จุดหักมุม และฉากสตันท์ของ ทอม ครูซ (Tom Cruise) ที่รับบท อีธาน ฮันต์ (Ethan Hunt) สุดยอดสายลับแห่งองค์การ MI5

ล่าสุด Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มของ ‘Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One’ ซึ่งโชว์ฉากเสี่ยงตายมากมายที่ครูซเล่นด้วยตนเอง เช่น การขี่มอเตอร์ไซค์กระโดดลงจากหน้าผา และฉากต่อสู้บนหลังคารถไฟที่วิ่งด้วยความเร็วสูง เป็นต้น รวมถึงตัวรายจากอดีตของฮันต์ที่ตามมาชำระแค้นกับเขา

‘Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One’ นั้น ได้นับการประกาศงานสร้างมาตั้งแต่ต้นปี 2019 แต่การถ่ายทำต้องล่าช้างออกไปเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 จนทำให้ต้องมาปิดกล้องเมื่อเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา

อีกประเด็นที่น่าสนใจจากตัวอย่างดังกล่าวนี้ คือ การมองไปถึงเนื้อเรื่องที่จะสานต่อไปยัง ‘Dead Reckoning Part Two’ ซึ่งจะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์ ได้อย่างไร และตัวร้ายที่ปรากฏตัวในภาคนี้อย่าง เฮนรี่ เซอร์นี่ (Henry Czerny) ที่กลับมารับบท ยูจีน คิททริดจ์ จาก ‘Mission: Impossible’ (1996) และ อีไซ โมราเลส (Esai Morales) ที่ยังไม่เปิดเผยบทแน่ชัด จะส่งผลต่อภาคปิดท้ายของแฟรนไชส์ที่ครูซเป็นผู้อำนวยการสร้างมานานถึง 28 ปี นี้อย่างไรบ้าง

‘Mission: Impossible — Dead Reckoning Part One’ มีกำหนดฉายในวันที่ 12 มกราคม 2023 นี้

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส