Five Four Live ร่วมกับ Thailand Philharmonic Orchestra จัด ‘Beauty and the Beast in concert’ การแสดงดนตรีสดในรูปแบบ Live to Film กับภาพยนตร์แอนิเมชันสุดคลาสสิกจากดิสนีย์เรื่อง ‘Beauty and the Beast’ โดยเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้วเมื่อปี 1992 ซึ่งในโชว์นี้คนดูจะได้รับชมภาพยนตร์ ‘Beauty and the Beast’ เวอร์ชันปี 1991 แบบเต็มเรื่องไปพร้อม ๆ กับการรับฟังดนตรีสดในรูปแบบออร์เคสตรา โดยมีเสียงพากย์และร้องเป็น Original Voice Track (ภาษาอังกฤษ) ของทางดิสนีย์ พร้อมกับซับไตเติลภาษาไทย นอกจากนี้ตัวคอนเสิร์ตยังได้ ธนพล เศตะพราหมณ์ วาทยกรอันดับต้น ๆ ของประเทศรับหน้าที่ควบคุมวง

‘Beauty and the Beast’ นำเสนอเรื่องราวของเบลล์ หญิงสาวผู้ชาญฉลาดและเด็ดเดี่ยว ซึ่งถูกจับไปเป็นนักโทษของอสูรในปราสาทของเขา แม้จะอยู่ในสถานการณ์อันตราย แต่เบลล์ก็ได้สร้างมิตรภาพใหม่ ๆ กับพนักงานที่ต้องมนต์ในปราสาท เช่น มิสซิสพอตส์ (กาน้ำชา), ลูเมียร์ (เชิงเทียน), ค็อกสเวิร์ธ (นาฬิกา) จนได้เรียนรู้และค้นพบถึงหัวใจที่แท้จริงของเจ้าชาย ที่อยู่ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกของอสูร  

สำหรับผู้ที่สนใจโชว์นี้จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันที่ 20 -21 พฤษภาคม 2566 ที่หอประชุมมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง eventpop

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส