บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญบางส่วนของ ‘Fast X’

‘Fast X’ ได้นำหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ เชื่อว่าได้เสียชีวิตไปแล้วกลับมาอีกครั้ง และสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟน ๆ (อีกครั้ง) ด้วยเช่นกัน ภายหลังจากได้นำตัวละคร ฮาน หลิว (Han Lue) ที่รับบทโดย ซุง คัง (Sung Kang) กลับมาใน ‘F9: The Fast Saga’ (2021) แล้วนั้น

ตัวละครดังกล่าวคือ จีเซล ยาชาร์ (Gisele Yashar) ที่รับบทโดย กัล กาด็อต (Gal Gadot) ซึ่งเคยปรากฏตัวใน ‘Fast and Furious’ (2009), ‘Fast Five’ (2011) และคาดว่าเสียชีวิตไปใน ‘Fast and Furious 6’ (2013)

ล่าสุด กาด็อตได้โพสต์บนอินสตาแกรมภายหลังจากปรากฏตัวอย่างเซอร์ไพรส์ใน ‘Fast X’ ซึ่งเธอยังมีชีวิตอยู่บนเรือดำน้ำในอาร์กติก โดยเธอได้กล่าวว่า

“คิดถึงครอบครัว Fast ของฉันนะ! ฉันรู้นึกตื่นเต้นมาก สำหรับแฟน ๆ ของฉัน ความรักและการสนับสนุนที่คุณมอบให้ ช่วยขับเคลื่อนการเดินทางในครั้งนี้ เรามาร่วมกันฉลองตำนานนี้ร่วมกับแฟน ๆ และครอบครัว Fast ที่เราร่วมกันสร้างขึ้นมา”

แม้ว่า จีเซล จะถูกระบุว่าเสียชีวิตไปแล้วใน ‘Fast & Furious 6’ แต่ด้วยมาตรฐานอันสูงลิ่วของแฟรนไชส์นั้น ทำให้เชื่อได้ยากว่าเธอนั้นได้จากไปแล้วจริง ๆ เพราะยังไ่ม่มีฉากให้เห็นศพของเธอแต่อย่างใด ดังนั้นการที่เธอกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งใน ‘Fast X’ จึงเป็นสิ่งที่ไม่เกินความคาดหมายแต่อย่างใด

ด้วยภาพลักษณ์ที่งดงามและความสามารถด้านการต่อสู้ด้วยมือเปล่าและอาวุธที่ครบครัน รวมถึงความสัมพันธ์กับฮานที่น่ารักถูกใจแฟน ๆ เป็นอย่างมาก จึงทำให้เธอเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ รักมากในแฟรนไชส์นี้ และมีการเรียกร้องให้นำจีเซลกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ฮานได้กลับมาใน ‘F9: The Fast Saga’ แล้ว

นอกจากนี้ เธออาจเป็นหนึ่งในตัวละครที่ช่วยผลักดันการพัฒนา ‘Fast and Furious 11’ ที่กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ในขณะนี้ และอาจรวมถึง ‘Fast and Furious 12’ ด้วย

Gal Gadot Fast Five
กัล กาด็อต ใน ‘Fast Five’ (2011)

ที่มา : ScreenRant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส