ในขณะที่เราใกล้จะได้ชม ‘Barbie’ ผลงานใหม่ของ มาร์โกต์ ร็อบบี (Margot Robbie) กันในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นี้แล้ว ช่วงนี้ก็ดันมีข่าวมาให้ตื่นเต้นอีกซะงั้นหลังมีข่าวลือให้แซ่ดว่าต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ร็อบบีได้มีโอกาสเข้าพูดคุยกับทางผู้บริหารของมาร์เวล สตูดิโอ (Marvel Studio) เพื่อเจรจารับบท ซู สตอร์ม หรือสาวพลังล่องหนในหนังสี่คนกายสิทธิ์ ‘Fantastic Four’ แล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่าดีล “ย้ายค่าย” ครั้งนี้เหมือนจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แม้เหลือการยืนยันจากทางมาร์เวลและร็อบบีเองก็ตาม ทำให้ล่าสุดลิสต์รายชื่อนักแสดงในหนัง ‘F4’ ที่ไม่ได้มีพระเอกชื่อเต้าหมิงซื่อแต่อย่างใดประกอบด้วยร็อบบี ในบทซู สตอร์ม, อดัม ไดรเวอร์ (Adam Driver) ในบทมิสเตอร์แฟนทาสติก ที่พลังยืดได้หดได้, ส่วนบท จอห์นนี สตอร์ม หนุ่มฮอตพลังเพลิงจะรับโดย พอล เมสคาล (Paul Mescal) และดาวีด ดิกส์ (Daveed Diggs) หรือพ่อปูเซบาสเตียนจาก ‘Disney’s The Little Mermaid’ จะรับบท เบน กริมม์ ที่มีร่างกายเป็นหินและมีพลังกำลังมหาศาล

Beartai Buzz Margot Robbie เตรียมรับบท Sue Storm ใน Fantastic Four
ภาพ Fan Art ตอบรับกระแสข่าว

นั่นทำให้เหลืออีกคำถามเดียวแล้วว่าอนาคตของตัวละคร ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่สร้างชื่อให้ร็อบบี้จะมีอนาคตเช่นไร แต่เชื่อกันว่าหลังข่าวการเข้าร่วม MCU ของร็อบบีได้รับการยืนยัน ชื่อของเธอในฐานะ ฮาร์ลีย์ ควินน์ คงหมดอายุไปโดยปริยาย โดยล่าสุดในหนัง ‘Joker: Folie à Deux’ ผู้รับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ได้แก่ เลดี้กาก้า (Lady Gaga) โดยหนังมีกำหนดฉายในปี 2024

ตัวอย่างหนัง ‘Barbie’ ผลงานล่าสุดของร็อบบี

ที่มา

samaaenglish.tv

animatedtimes

binged

twitter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส