บางครัั้งการง้อคนที่เราแคร์เพียงแค่วิธีการขอโทษธรรมดาหรือการทำอะไรให้แบบเดิมๆ ก็อาจจะไม่ได้ผลเสมอไป ด้วยเหตุนี้เราก็อาจจะต้องหาวิธีแปลกใหม่ที่ทำให้เขา/เธอยิ้มได้อีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนประเทศแห่งความครีเอทอย่าง “ญี่ปุ่น” นั้น ก็ได้มีเครื่องมือที่ไว้แก้ปัญหาดังกล่าวแล้วครับ นั่นคือเสือยืด T-Shirt ตัวนี้ที่ “ไม่ธรรมดา” เพราะเจ้าเสื้อตัวนี้มันสามารถคว้านไส้ปลอมๆ ออกมาได้ราวกับเป็นพิธีกรรมฮาราคีรี!

13488_4

สำหรับใครที่คิดว่าเสื้อตัวนี้คงซื้อมาไว้ใช้เพียงแค่ง้อคนรู้จักเราเท่านั้น ก็ดูจะใจร้ายใจดำกับแบรนด์เสื้อเขาไปสักนิด เพราะเอาเข้าจริงๆ เสื้อตัวนี้ก็สามารถใส่ในชีวิตประจำวันปกติได้ครับ และไม่ต้องกลัวว่าไส้ปลอมๆ จะหลุดออกมา เพราะส่วนดังกล่าวจะต้องทำการดึงออกมาเท่านั้นครับถึงจะออกมาห้อยโทงเทง ดังนั้นถ้าวันไหนคนรักงอน (หรือกรณีอื่นๆ) แล้วเผอิญว่าเราดันใส่เสื้อตัวนี้อยู่พอดี ผู้เขียนก็แนะนำให้คุกเข่าแล้วจัดการทำพิธีกรรมฮาราคีรี (ปลอมๆ) นี้ต่อหน้าเขา/เธอ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นรอยยิ้มพวกเขาขึ้นมาในทันทีทันใดก็เป็นได้

13488_3 13488_2

13488_1

เสื้อยืดฮาราคีรีตัวนี้สนนราคาอยู่ที่ 9,000 เยน (ประมาณ 3,000 บาท) แต่ ณ ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะหมดช่วงให้สั่งจองแล้วในเว็บไซต์หลัก แต่เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็ลองเช็ครอบต่อไปของการสั่งซื้อได้ที่ http://xn--6oq15qb7gpjd64jtu1a.jp/ ดูนะครับผม