เนื่องจากแอดมินเป็นโรคชอบเช็ค Trending สุด Hot บน Youtube เป็นประจำ ทำให้ได้เจออะไรที่บางทีเราเคยเลื่อนผ่านข้ามไปบ่อย ๆ อยู่ดี ๆ ดันกลายมาเป็นคลิปยอดนิยมซะอย่างนั้น คลิปที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นเพลงที่บรรเลงด้วยเครื่องดนตรีคลาสสิคสุดหรูหราที่คนส่วนใหญ่นึกถึงแล้วคงหาวแน่ ๆ เลยล่ะค่ะ (ฮา) แอดมินรับรองค่ะว่าความรู้สึกเหล่านั้นจะหายไปหลังจากที่ได้รู้จักกับ 2CELLOS วงอะไร้ ! เอาเครื่องสายชนิดนี้มาเล่นเพลงร็อคได้เหมาะเจาะบันเทิงจิต และสร้างสรรผลงานที่โดนใจคนรักสนุกได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเพลงที่ไม่มีเนื้อเพลงไม่ว่าชาติไหนก็เข้าถึงได้ง่าย ๆ เลยด้วยค่ะ ไม่ต้องแปลให้เสียเวลา

Play video

แม้สองหนุ่ม Luka Sulic และ Stjepan Hauser หรือ 2CELLOS จะไม่ได้เป็นวงใหม่อะไรนัก แต่ก็ยังถือว่าเป็นวงที่อยู่นอกสายตาสำหรับบ้านเราและความนิยมในวันรุ่นไทยก็ไม่ได้แรงมากเสียเท่าไหร่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มกราคม ตามเวลาประเทศไทยได้มี MV ปล่อยออกมา ใช้ชื่อว่า 2CELLOS – Game of Thrones [OFFICIAL VIDEO] จากชาแนลของ 2CELLOS เอง เวลาผ่านไปเพียงสองสามวันกลับมียอดวิวกับเพลงที่ไม่มีเนื้อร้องนี้  มากกว่า 1 ล้าน 2 แสน วิว  เลยทีเดียว แอดมินเลยอยากนำมาให้ทุกคนได้ลองฟัง “และดู” มิวสิควีดีโอเพลงนี้กัน ว่าเค้าจัดทำออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน ทำไมคนถึงเข้ามาดูได้มากขนาดนี้ และแอดมินคิดว่าน่าจะได้รับความนิยมเข้าดูอย่างต่อเนื่องด้วยค่ะ นอกจากเพลงนี้ที่เพิ่งขึ้น Hot Chart บน Trending ของ Youtube เองตอนนี้ แอดมินยังมีเพลงอื่นจากสองหนุ่ม 2CELLOS อยากแนะนำให้ลองฟังอีกด้วยแหละ

Play video

และแอดมินขอปิดท้ายด้วยเพลงที่เคยเป็นผลงานสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญซึ่งทำให้ 2CELLOS ได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ในสังกัด SONY MUSIC ได้รับเชิญไปออกรายการ Ellen DeGeneres Show และที่สำคัญ Elton John ยังมาชวนให้ 2CELLOS ร่วมทัวร์ยุโรปไปกับเขาตลอดซัมเมอร์อีกด้วย ! เห็นไหมล่ะธรรมดาที่ไหนกันล่ะคะพวกเธอออ (แต่แอดมินหาคลิปต้นฉบับไม่เจอนะคะ ต้องขออภัย) หากใครติดใจในผลงานของ 2CELLOS ก็ตามไปที่ chanel – 2CELLOS บน Youtube หรือกดตาม Link ที่แอดมินแนบติดไว้ที่ชื่อวงได้เลยนะคะ

Play video