สาว ๆ จาก Baywatch ซีรีส์ต้นฉบับ

จากต้นฉบับเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากเรื่องหนึ่ง เรื่องราวของยามชายฝั่งที่ดูแลชายหาดในลอสแองเจลิส กับเรื่องราวสารพันที่เกิดขึ้นบนชายหาด ในแต่ละซีซันก็จะมียามชายฝั่งหน้าใหม่ ๆ เข้ามาร่วมงาน เริ่มแพร่ภาพในปี 1989 แล้วก็ถูกสถานี NBC สั่งระงับด้วยเรตติ้งที่อยู่ลำดับท้าย ๆ แต่แล้ว เดวิด ฮาสเซลฮอฟฟ์ อดีตพระเอกซีรีส์ Knight Rider คนที่สตาร์ลอดร์ด พูดถึงบ่อย ๆ ใน Guardians Of The Galaxy 2 นั่นล่ะ เขาเป็นดารานำเรื่องนี้ และเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย ไม่ยอมแพ้เพราะคิดว่า Baywatch ต้องไปได้ดีกว่านี้แน่นอน ก็เลยต่อสู้จนซีรีส์ได้กลับมาฉายอีกครั้ง และรอบนี้กลับกลายเป็นซีรีส์ฮิตอันดับ 1 มีจำนวนคนดูมากที่สุดในโลกในวันนั้น และลากยาวต่อได้ถึง 11 ซีซัน และด้วยความฮิตทำให้ Baywatch มีซีรีส์ภาคแยกอีกเป็น Baywatch Downunder เวอร์ชั่นออสเตรเลียและ Baywatch Hawaii , Baywatch Night และมีหนังวีดีโอออกตามมาอีก 3 เรื่อง

พาเมลา แอนเดอร์สัน ลี ดังสุดจาก Baywatch

ที่ปฎิเสธไม่ได้ว่าความสำเร็จส่วนหนึ่งของซีรีส์ก็เพราะพลอตเรื่องที่เล่าเรื่องยามชายฝั่งทั้งชายและหญิง ซีรีส์จึงเต็มไปด้วยสาว ๆ หุ่นเซ็กซี่มาใส่ชุดว่ายน้ำโค้งเว้าให้คนดูฝ่ายชายน้ำลายไหลกันไปทุกตอน ด้วยความสำเร็จของซีรีส์ ได้แจ้งเกิดดาราสาวหุ่นสะบึม พาเมลา แอนเดอร์สัน ลี ให้ดังระเบิดในยุคนั้น และดังเป็นพลุแตกมากขึ้นไปอีก เมื่อปี 1995 มีคลิปวีดีโอภาพการร่วมรักของเธอและทอมมี่ ลี ในระหว่างฮันนี่มูนหลุดออกมา ซีรีส์แพร่ภาพซีซันสุดท้ายในปี 1997 ถึงแม้จะขึ้นหิ้งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงแต่ก็ใช้เวลาถึง 20 ปี ถึงได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบภาพยนตร์ที่รอบนี้เน้นขายดาราชายอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน และ แซค เอฟรอน แต่ก็ยังไม่ทิ้งจุดขายเดิมคือเหล่าสาว ๆ หุ่นสวย ที่จะมาในชุดว่ายน้ำเว้าสูงไว้เรียกแขกทั้งรุ่นใหม่ รุ่นเก่า เรามาดูกันว่า Baywatch ขึ้นจอรอบนี้ มีสาว ๆ คนไหนมาโชว์หุ่นให้เราดูบ้าง หนังมีกำหนดเข้าวันที่ 1 มิถุนายน นี้แล้ว

Alexandra Anna Daddario

วันเกิด 16 มีนาคม 1986 : 31 ปี
สูง 178 ซม.
หนัก 61 ก.ก.
สัดส่วน 35-27-34
เสน่ห์ดึงดูด : ตาสีฟ้าที่ชวนสะดุดตา
ดีกรีความเซ็กซี่ : ติดอันดับที่ 80 จากรายชื่อ Hot 100 ของนิตยสารMAXIM ปี 2014


คนแรกต้องเป็นน้องหนู อเล็กซานดรา แดดดาริโอ อดีตดาราจากหนังเด็ก Percy Jackson ทั้ง 2 ภาค และเคยรับบทเป็นลูกสาว ดเวย์น จอห์นสัน ใน San Andreas (2015) มาร่วมงานกันรอบนี้ เธอรับบทเป็นเพื่อนร่วมงาน อเลิกซานดรา อายุไม่น้อยนะครับ 31 แล้ว ใครจะไปเชื่อว่า 4 ปีที่แล้วเธอยังเล่นหนังเด็กฟันดาบอยู่เล้ย ด้วยหุ่นเธอมาระดับนางแบบ เลยทำให้เธอชอบเล่นบทอวดเรือนร่างอยู่บ่อยครั้ง ถ้ารักและชอบเธอหลังจาก Baywatch แล้ว เธอยังมีหนังรอฉายในปีนี้ถึง 3 เรื่องเลย The Layover, We Have Always Lived in the ,When We First Met และ San Andreas 2 ที่ประกาศสร้างแล้ว ขณะนี้ อเล็กซานดราคบหาอยู่กับ โลแกน เลอร์แมน ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย ก็หนูน้อยเพอร์ซี่ แจ๊คสัน ที่เล่นหนังด้วยกันมา 2 ภาคนั่นแหละ และที่สำคัญ โลแกน อายุน้อยกว่าอเล็กซานดรา ถึง 6 ปีเชียวนะ

Priyanka Chopra

ปริยังกา โจปรา : ชื่อเล่น มิมี , พิกกี้ชอป
วันเกิด 18 กรกฎาคม 1982 : 35 ปี
สูง 169 ซม.
หนัก 55 ก.ก.
สัดส่วน 35-28-35
เสน่ห์ดึงดูด รอยยิ้มมัดใจ
ดีกรีความเซ็กซี่ : มิสเวิลด์ ปี 2000 , อันดับ 1 “สาวเอเซียที่เซ็กซี่ที่สุด” จัดโดยนิตยสาร “อีสเทิร์นอาย” ปี 2006 , ลงปกนิตยสาร MAXIM ฉบับเปิดตัวในอินเดียปี 2006 , อันดับ 2 ในตาราง “สุดยอดนางเอกหนังบอลลีวู้ด” ปี 2006

เป็นทั้งดารา นางงาม นางแบบ และนักร้อง และเป็นฑูตให้กับองค์กรยูนิเซฟ เข้าสู่วงการแสดงตั้งแต่ปี 2002 มีผลงานแสดงมาแล้วถึง 58 เรื่อง ได้รับรางวัลในวงการแสดงมาเยอะมาก Baywatch เป็นการก้าวเข้าสู่วงการฮอลลีวู้ดเรื่องแรกของเธอ มาช้าไปนะ 35 ขวบแล้ว ก่อนหน้า Baywatch เธอเล่นซีรีส์ Quantico มาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ส่วนในปีหน้าเธอก็จะมีหนังฟอร์มเล็ก A Kid Like Jake ประกบกับ แคลร์ เดนส์

Kelly Rohbach

เคลลี่ โรห์บัค
วันเกิด 21 มกราคม 1990 :27ปี
สูง 175 ซม.
หนัก 58 ก.ก.
สัดส่วน 32-25-35
เสน่ห์ดึงดูด แผ่นหลัง
ดีกรีความเซ็กซี่ เป็นนางแบบประจำให้กับนิตยสาร สปอร์ต อิลลัสเตรดปี 2015 , เป็นนางแบบให้กับ GAP ปี 2014 , ได้ลงปกนิตยสาร Vogue , GQ , Harper’s Bazaar,เป็นคู่เดตกับลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในปี 2015 จนถึงขั้นมีข่าวว่าจะแต่งงานกัน

คนนี้สิน่าสนใจจริง เซ็กซี่จริง จนถึงขั้นได้รับบทเป็น “ซีเจ ปาร์คเกอร์” บทเดิมของ พาเมลา แอนเดอร์สัน ลี ไม่แซ่บจริง ไม่ได้บทนี้หรอก ความสวยสะดุดตาของเคลลี ก็มาจากการที่เธอเป็นส่วนผสมหลากสัญชาติทั้ง เดนมาร์ก , อังกฤษ , เยอรมัน , ไอริช และอังกฤษ อะไรจะมากมายขนาดนั้น เดิมทีก่อนที่เคลลีจะมาเข้าสู่วงการแสดงเธอเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพเชียวนะ แต่แล้วก็ตัดสินใจเอาดีในวงการแสดงดีกว่าเพราะเธอก็เรียนจบทางด้านการละครจากมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ในปี 2012 ว่าแล้วเคลลี่ ก็เลยย้ายมาอยู่ในลอสแองเจลิส และเริ่มมีบทเล็ก ๆ น้อย ๆ ในซีรีส์มาตั้งแต่ปี 2013 เล่นซีรีส์มาแล้วถึง 10 เรื่องกว่าจะไปสะดุดตาทีมงานได้รับเลือกให้มาปรากฎตัวใน Baywatch นับเป็นก้าวสำคัญในวงการแสดงของเธอ ก็หวังว่าเสน่ห์ของเธอจะโดดเด่นพ้นรัศมีอีก 3 สาวได้ และไปได้ไกล ๆ ในฮอลลีวู้ดนะ

Ilfenesh Hadera

อิลเฟเนช เฮดรา
วันเกิด 1 ธันวาคม 1985 : 32 ปี
สูง 180 ซม.
สัดส่วน 36-27-38


ทางผู้สร้างคงจะกลัวว่าจะมีแต่สาวผิวขาวบนจอกระมังเลยต้องแทรกด้วยสาวผิวสีหน้าคมคนนี้ อิลเฟเนซ เฮดรา ลูกครึ่ง 3 เชื้อชาติ พ่อเป็นชาวเอธิโอเปีย ส่วนแม่เป็นลูกผสมยุโรป+อเมริกัน อิลเฟเนซ นี่ก็เรียนจบทางด้านการแสดงและเข้าสู่วงการแสดงมาตั้งแต่ปี 2010 เริ่มสะสมชื่อเสียงมาจากทีวีซีรีส์มาตลอด จนได้โอกาสสำคัญได้รับบทสำคัญเป็น สเตฟานี โฮลเด็น สาวที่ดเวย์น จอห์นสัน ในเรื่องถูกตาถูกใจ อิลเฟเนซ ไม่ได้มาทางสายเซ็กซี่เท่าใดนัก ก็เลยไม่มีภาพวาบหวิวเหมือนอีก 3 คนก่อนหน้านี้นะ แล้วก็เป็นคนเดียวที่มีคู่หมั้นแล้วเสียด้วย ท่าทางแฟนคงจะหวงเลยโชว์ได้แค่นี้แหละ หลังจาก Baywatch อิลเฟเนซ ก็ยังมีผลงานทีวีซีรีส์อีก 2 เรื่อง รอดูซิว่าบทบาทของเธอใน Baywatch จะทำให้เธอมีงานภาพยนตร์ต่อเนื่องอีกไหม