จะทำอย่างไรเมื่อต้องมีพ่อเป็นฆาตกร และตัวเองกลายมาเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆ่าคน !!! เนื้อเรื่องสุดหม่นและโหดเหี้ยมของการ์ตูนเรื่องนี้คงไปกระตุ้นต่อมสาวกคนชอบอ่านการ์ตูนแนวลึกลับๆ ระทึกขวัญไม่ใช่น้อยเลย กับผลงานแต่งเรื่องของ Carnby Kim  และภาพวาดสวยๆ จาก Youngchan Hwang ก่อนเราจะเข้าสู่เนื้อเรื่องเราจะพาคุณไปรู้จักกับตัวละครหลักในเรื่องกันก่อนดีกว่า !!!

  • ผู้แต่ง Carnby Kim
  • ผู้วาด Youngchan Hwang
  • สามารถอ่านได้ที่ WEB TOON
  • ปัจจุบันเรทติ้ง 9.83
  • เขียนจบแล้วทั้งหมด 93 ตอน

ตัวละครหลักในเรื่อง

จิน ซอนอู– ชายที่มีพ่อเป็นฆาตกร และเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆ่าของพ่อตัวเอง มีร่างกายไม่สมประกอบจากอุบัติเหตุในวัยเด็ก

คยอนยุน – นางเอกของเรื่อง หญิงสาวผู้เป้าหมายในการฆ่าของพ่อและเป็นคนที่จินหลงรักอีกด้วย

ดองซู ซองอู – พ่อของจิน ฆาตกรต่อเนื่องและเป็นคนที่บังคับจินให้ร่วมในการฆ่าของเค้าด้วย

แมนนี่ คิม – คนที่ชอบรังแกจินอยู่เป็นประจำ เป็นชายที่คนในโรงเรียนต่างก็เกรงกลัวเรื่องการใช้กำลัง


 เนื้อเรื่องคร่าวๆ

จิน ซอนอู หนุ่มผู้มีความบกพร่องทางร่างกายจากอุบัติเหตุตอนวัยเด็ก ที่รู้ทั้งรู้ว่าพ่อของตัวเองคือฆาตกร แต่ก็ไม่สามารถแจ้งความหรือบอกใครๆ ให้รู้ได้เนื่องจากตนเองนี่แหละคือผู้สมรู้ร่วมคิดในการฆ่าคนของพ่อตัวเอง วันนึง จิน ได้ไปตกหลุมรักผู้หญิงคนนึงเข้านั่นก็คือ คยอนยุน แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเพราะพ่อของเค้า ดองซู ซองอู ถูกใจในตัวของผู้หญิงคนนี้มากและบอกจินให้จับตัวเธอเพื่อที่จะเอามาฆ่าเล่นเพื่อความบันเทิงของตัวเอง (โรคจิตมากกกก) ทำให้เกิดศึกระหว่างพ่อลูกคู่นี้ขึ้น ในการปกป้อง คยอนยุน แต่ทว่าเรื่องมันซับซ้อนมากกกกกก !!! มีปริศนาให้เราได้อ่านได้คลี่คลายไปอีกหลายจุด เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยดังนั้น แนะนำเลยครับ ต้องลองไปอ่านด้วยตัวเองดู !!!!!


รีวิวความรู้สึกหลังอ่านจบ

บอกเลยว่า พีคมากกกกกกกกกกกกก ถึงมากๆ!!! มันคืออ่านแล้วถึงจุดๆ และหยุดอ่านไม่ได้เลยจริงๆ ภาพสวยงามอ่านสบายตา เนื้อเรื่องก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ปริศนามากมายเต็มไปหมดในหัวค่อยๆ ถูกคลี่คลายลงที่ละอย่างๆ ความลุ้นละทึกนี่แบบอ่านทีนี่แทบจะหัวใจวายตายคาเก้าอี้เลยจริงๆ มัน ดาร์คมาก แต่ก็มีฉากเลิฟซีนที่แอบฟินแตกไปตามๆ กัน แต่ก็จะมีบางเรื่องที่มันดูจะไม่ค่อยสมเหตุสมผลอยู่บ้างนิดหน่อย ขอบอกเลยว่าแค่นิดหน่อยจริงๆ ยังอยู่ในขั้นที่พอรับได้ ตัวละครพ่อที่ถูกสร้างให้เป็นพวกเสแสร้งทำความดี แต่ร้ายลึกมากกกก โรคจิตที่สุดถึงที่สุด ก็เหมาะสมกับเรตติ้ง 9.83 แล้ว  สำหรับเรื่องนี้แนะนำเลยว่าต้องอ่านครับ !!!! สรุปดีงามจ้าาาา


อ่ะก็จบกันไปแล้วกับ BASTARD  การ์ตูนดีๆ จากเว็บตูนอีกเรื่องนึง ที่คุณไม่ควรพลาดเลยจริงๆ !!! คือนี่ไม่ได้อวยเลยนะ ส่วนตัวผมอ่านจบแล้วชอบมากกกก ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอ่านจบแล้วก็คอมเมนต์มาพูดคุยกันได้ ฮ่าๆ วันนี้ก็ของลากันไปก่อน อย่าลืมล่ะถ้าชอบก็ไลค์ และแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยยยยย แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปครับผม

สามารถอ่านได้ที่ Webtoon