วันนี้หากเพื่อนๆ กำลังว่างไม่มีอะไรทำ เราจะมาขอนำเสนอการ์ตูนแก๊กตลกสั้นๆ จบในหน้าเดียวมาแนะนำให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับผม !! ซึ่งก็ไม่ใช่การ์ตูนที่หาอ่านได้ยากมากมายเลยเพียงแค่เข้าไปใน WEBTOON แล้วพิมพ์ไปว่า “กลั้นน้ำตา” แค่นั้นเอง เอาละเราไปดูกันดีกว่าว่าการ์ตูนเรื่องนี้เป็นยังไง

  • เจ้าของผลงาน Pixel Ghost
  • อ่านได้ที่ Webtoon
  • เรทติ้ง 9.46
  • อัพเดตทุกๆ วัน จันทร์ , อังคาร , อาทิตย์
  • ปัจจุบันมี 61 ตอน

เนื้อเรื่องที่การ์ตูนนำเสนอ

ตัวเนื้อเรื่องไม่รู้เลยว่าจะอธิบายยังไง เพราะมันไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาหรือมีสตอรี่อะไรมาก (ฮา) จะเน้นไปที่แก๊กในแต่ละตอนที่จะจบในตอนนั้นๆ เลย โดยที่ประเด็นจะมุ่งไปที่เหตุการณ์ที่คนทั่วๆ ไปมักจะเจอในชีวิตประจำวัน เอาเป็นว่า 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ไปดูตัวอย่างแก๊กที่ผมหยิบยกมาให้ลองดูกันเลยดีกว่าครับผม

อย่างแก๊กนี้เล่นกับประเด็นสิวที่ชอบขึ้นมาในวันที่เรามีธุระสำคัญ แต่พออยู่บ้านเฉยๆ หน้าใสซะอย่างงั้น

อย่างอันนี้ก็จะเป็นแก๊กที่เราทุกคนน่าจะเคยเจอ เพราะเวลานอนอยู่คนเดียวไม่รู้ทำไมสมองถึงสั่งการให้เรานึกถึงแต่เรื่องผีๆ ก็ไม่รู้ (ฮา)

                                                              

อ่ะ แถมอีกสักแก๊กละกัน อันนี้ก็เป็นแก๊กที่เล่นกับเวลาว่างของคนเรา ที่ชอบมโนไปเองว่าเราขยัน เลยเล่นเกมซะเลย จากนั้นหนังสือที่อ่านมาลืมหมด เพราะผมก็เป็น (ฮ่าๆ)


รีวิวความรู้สึกหลังอ่านเสร็จ

คือจะบอกยังไงดี ก็ไม่ใช่การ์ตูนที่รู้สึกว่าโห ดีเวอร์ อะไรขนาดนั้นอ่ะ (แต่ก็ไม่แย่เลยนะ) ส่วนตัวถ้าเวลาขึ้นรถเมล์ หรือ เข้าห้องน้ำอยู่ก็มักจะหยิบการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมาอ่านตลอดเลย แบบก็มันคือการ์ตูนแก๊กตลกสั้นๆ อ่ะครับ สกิลการฆ่าเวลาของการ์ตูนเรื่องนี้ถือว่าดีเลยแหละ เพราะมันเป็นการ์ตูนที่อ่านจบในตอน สั้นๆ ตลก ถึงจะมีบางมุขที่แป๊กบ้าง แต่โดยรวมคือเพลินจ้าาา

สรุป อ่านเลย เพลินมาก ฆ่าเวลาได้ดีมากกกกก


ก็จบไปแล้วกับการ์ตูนแก๊กตลกสั้นๆ จากเว็บตูน “กลั้นน้ำตา” ก็หวังว่าจะให้เพื่อนๆ ที่กำลังว่างไม่มีอะไรทำหรือคนที่กำลังหาการ์ตูนสักเรื่องอ่านอยู่ แต่ไม่รู้จะอ่านอะไรดีได้มีอะไรอ่านกันนะครับผม ถ้าชอบก็กดไลค์ กดแชร์ หรืออยากให้ผมเอาการ์ตูนเรื่องไหนใน เว็บตูน มารีวิวอีกก็ลองคอมเมนต์เข้ามากันได้เลยยยยยยย ผมเปิดรับเสมอ (ฮา) แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อไปครับผม เย้ !!!!

อ่านเรื่องกลั้นน้ำตาได้ที่ Webtoon