Logan Lucky หนังเรื่องล่าสุดเพิ่งฉายบ้านเราไปไม่นาน สตีเวน โซเดอเบิร์ก กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังทำร่วมกับ HBO โดยจะเป็น ลิมิเต็ดซีีรีส์แนวปริศนาฆาตกรรมความยาว 6 ตอน ควบคู่กับซีรีส์รูปแบบอินเตอร์แอคทีฟที่คนดูต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นมาใช้ในการชมซีรีส์

เรื่องราวของซีรีส์ทั้งสองแบบจะบอกเล่าเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมคนดังนาม โอลิเวีย เลค ที่มีความเกี่ยวพันกับตัวละครที่เป็นทั้งผู้ต้องสงสัยและพยานแต่ละคนแบบสุดคาดเดา โดยโซเดอร์เบิร์กได้ออกแบบให้แอปพลิเคชั่นทำหน้าที่ให้เบาะแสของเรื่องราวและสามารถเลือกดูข้อมูลตามมุมมองตัวละครแต่ละตัวที่ผู้ชมเลือกเอง เมื่อตัวละครในเรื่องตัดสินใจหรือกระทำการบางอย่างจะส่งผลต่อเรื่องราวและบทสรุปของแต่ละคน เพื่อให้ผู้ชมสามารถปะติดปะต่อเรื่องราวทั้งหมดควบคู่ไปกับการชมซีรีส์ ผู้ชมจะได้ร่วมคลายปมปริศนาแบบมีประสบการณ์ร่วมกับเรื่องราวในซีรีส์ได้ตลอดเวลาที่รับชม

สำหรับซีรีส์แบบอินเตอร์แอคทีฟผู้ชมสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Mosaic ได้ฟรีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้ และซีรีส์ฉบับปกติจะเริ่มออนแอร์ 6 ตอนแบบเล่าเรื่องปกติทางช่อง HBO ในเดือนมกราคม ปี2018

โดยสตีเว่น โซเดอร์เบิร์กได้ขนทัพดาราดังมากมายมาร่วมไขปริศนาใน Mosaic ทั้ง ชารอน สโตน (Sharon Stone) แกร์เรตต์ เฮดลันด์ (Garrett Hedlund) เฟรเดอริก เวลเลอร์ (Frederick Weller) โบ บริดเจส (Beau Bridges) พอล รูเบนส์ (Paul Reubens) เจเรมี บ็อบ(Jeremy Bobb) และ มายา คาซาน (Maya Kazan)

ตัวอย่างซีรีส์ Mosaic  

Play video