เมื่อครั้งโน้นผมเคยเขียนบทความเรื่องราวและพลังสุดจะโม้ของ ซูเปอร์แมน กันไปแล้ว คราวนี้ขอหยิบยกชาวคลิปโตเนี่ยนอีกสักคนมาพูดถึงหน่อยละกัน นั่นไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนเลย ซูเปอร์เกิร์ล ของเรานั่นเอง !! นี่ถือเป็นอีก 1 ตัวละครที่ดังมากแต่น้อยคนจะรู้ว่าเค้าเก่งยังไง วันนี้เราเลยขอหยิบยกมาให้ได้อ่านกันสัก 6 หัวข้อละกันนะครับผม ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยล่ะ ถ้าอย่างนั้นอย่ามัวเสียเวลากันดีกว่า เลื่อนลงไปอ่านกับ 6 เรื่องราวสุดเทพของ ซูเปอร์เกิร์ล หญิงสาวชาวคริปโตเนี่ยนที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน !!!!


6 เรื่องราวความเทพของซูเปอร์เกิร์ล

1.ฝีมือสูสีกับซูเปอร์แมน

ในครั้งแรกที่ ซูเปอร์เกิร์ล ได้เดินทางมาถึงโลก ก็ได้เจอกับ ซูเปอร์แมน เข้า คุยกันไปคุยกันมาก็เกิดการเข้าใจผิดกันทำให้ทั้งคู่ได้ทำการต่อสู้กัน !! เรียกได้เลยว่าไม่เป็นรองกันเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าซูเปอร์แมนจะยังไม่ได้เอาจริงมากตาม แต่แม่สาวคริปโตเนี่ยนคนนี้ก็สามารถซัดกับบุรุษที่แข่งแกร่งที่สุดของจักรวาลดีซีได้เลยนะครับผม

2.ต่อยวันเดอร์วูแมนเลือดออกมาแล้ว

ซัดกับบุรุษอันดับ 1 ของดีซีไม่พอ นี่ยังเคยซัดกับหญิงสาวที่แกร่งที่สุดอย่าง วันเดอร์วูแมน มาแล้วนะครับผม แถมหมัดของเธอนั้นสามารถทำให้วันเดอร์วูแมนถึงกับหลั่งเลือดกันเลยทีเดียว หากคุณเป็นแฟนดีซี ก็คงจะรู้กันดีอยู่ว่าฮีโร่พลังระดับนี้ไม่ค่อยจะหลั่งเลือดกันได้ง่ายๆ ว่าแต่ว่าแม่สาว ซูเปอร์เกิร์ล ของเรานี่ห้าวจังนะ (ฮ่าๆ) ต่อยกับเค้าไปทั่ว แต่ก็นะ ผมว่าซูเปอร์เกิร์ลเองถ้ามีบทบาทมากกว่านี้ไม่แน่ว่าเธออาจจะขึ้นแท่นมาแย่งตำแหน่งสาวสุดแกร่งแห่งดีซี แทน วันเดอร์วูแมนเลยก็ได้ !!!

3.หมัดหนักเท่ากับดวงจันทร์

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เจ้าตัวได้เคยโม้เอาไว้ด้วยตัวเองเลย ว่าหมัด 1 หมัดของเธอนั้นมีความหนักเท่ากับดวงจันทร์ทั้งดวงเลยล่ะครับ อารมณ์แบบว่าถ้าโดนเธอต่อยก็เหมือนกับมีคนยกดวงจันทร์ทุ่มใส่นั่นเอง อือหือ ใครนี่กล้าไปหือกับเธอนี่ไม่เจ็บตัวก็ปางตายเลยนะนั่น

4.เคยโดนระเบิดนิวเคลียร์เข้าหน้าเต็มๆ

ครั้งนึงเธอเคยโดนระเบิดนิวเคลียร์ทั้งลูกยิงเข้ามาโดนหน้าเธอเต็มๆ แบบไม่เฉี่ยวไม่หลบเลยนะ ปะทะจังๆ เลยล่ะครับ แต่ว่าเธอกลับไม่เป็นอะไรเลย ไร้รอยขีดข่วน แค่นั้นยังไม่พอเธอยังลุกขึ้นมาแบบชิวๆ แถมยังทำหน้างงอีกด้วย แบบเอ๊ะ เมื่อตะกี้ฉันโดนอะไรน่ะ อ๋อ..ระเบิดนิวเคลียร์นี่เอง.. ไอบ้า !! เอ็งไม่ใช่คนแล้วววววว

5.ความเร็วที่สุดยอด

ถ้าเทียบกันด้านพลังแล้ว ซูเปอร์เกิร์ล นั้นยังคงเป็นรองทั้ง ซูเปอร์แมน และ วันเดอร์วูแมน อยู่ไม่มากก็น้อย แต่ทว่าถ้าวัดกันในเรื่องของความเร็วเพรียวๆ นั้นเธอคนนี้กินขาดนะครับผม ความเร็วของ ซูเปอร์เกิร์ล นั้นจัดว่าอยู่ในระดับแนวหน้าของจักรวาลดีซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังคู่คี่สูสีกับ เดอะแฟลช ของเราอีกต่างหาก !!

6.เคยโดนแบทแมน และ ซูเปอร์แมน รุมแต่ก็ชนะ !!

ครั้งนึง ซูเปอร์เกิร์ล ได้ถูก ดาร์คไซต์ ครอบงำจิตใจและถูกสั่งให้ไปจัดการกับเหล่าฮีโร่ เธอได้เข้าปะทะกับ ซูเปอร์แมน และ แบทแมน ในเวลาเดียวกัน (เรียกว่าโดนรุมนั่นแหละครับ) ถึงตอนแรกจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดและสูสีขนาดไหน ด้วยความที่ถูกครอบงำอยู่นั้นทำให้เธอได้ใช้พลังของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถเอาชนะทั้ง 2 ลงไปได้ !! เป็นไงล่ะ พอเอาจริงหน่อยก็โหดเอาเรื่องเลยนะแม่สาวคนนี้


เอาล่ะก็จบกันไปแล้วกับ 6 เรื่องราวสุดเทพของ ซูเปอร์เกิร์ล ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับผม แต่บอกเลยว่าเรื่องราวเว่อร์ๆ โม้ๆ ของเหล่าฮีโร่ทั้งจักรวาล ดีซี และ มาร์เวล นั้นยังมีอีกเยอะมากๆ ไว้บทความต่อไปผมจะหยิบยกเรื่องไหนของใครมาเขียนก็รอติดตามอ่านกันได้เลยจ้า แล้วเจอกันใหม่ครับผม !!