เตรียมพร้อมให้ดี เพราะปีหน้านี้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 4 สาว Scandal จะปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 ออกมาให้ได้ฟังกันโดย อัลบั้มนี้มีชื่อว่า “HONEY”

โดยอัลบั้มนี้จะปล่อยออกมาทั้งหมด 3 รูปแบบได้แก่

  • CD+T-shirt Edition ราคาที่ญี่ปุ่น 5,700 เยน
  • CD+bonus DVD Edition ราคาที่ญี่ปุ่น 3,700 เยน
  • และ แบบ Regular Edition (เฉพาะCD อย่างเดียว) ราคาที่ญี่ปุ่น 3,200 เยน

โดยในเวอร์ชั่น บวก DVD นั้นจะมีบันทึกการแสดงสด MTV Storytellersที่จัดขึ้นที่ Billboard Live Osaka ในวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแสดงสดฉลองครบรอบ 11 ปีของวง

ส่วนเวอร์ชั่นบวก T-Shirt นั้นจะได้เสื้อยืดที่ออกแบบโดยดูโอฝาแฝด AMIAYA ที่นอกจากจะมาดีไซน์เสื้อให้แล้ว ยังมาดูด้านภาพทั้งหมดของสี่สาวที่จะเผยแพร่สำหรับอัลบั้มนี้

โดยรายชื่อเพลงทั้งหมดของอัลบั้มนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ที่แน่ๆจะมี Koisuru Universe ดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกของวงที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้อย่างแน่นอน

Play video

นอกจากนี้ยังมี Take Me Out เพลงที่ทางวงแต่งขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของวงซึ่งเผยแพร่เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และ Platform Syndrome เพลงใหม่ที่กำลังออกมาให้ได้ฟังกันซึ่งมีท่วงทำนองโมเดิร์นผสานไปด้วยเอกลักษณ์ของ Scandal อันถ่ายทอดเรื่องรักแบบมีพลังร็อคนั่นเอง

Play video

ทั้งนี้สี่สาว Scandal ได้ทำเว็บเพจเอาไว้เพื่อให้แฟนๆได้ติดตามข่าวสารในอัลบั้มนี้ด้วย โดยสามารถเข้าไปชมได้ที่ http://www.scandal-honey.com/ ครับ

FYI

Amiaya

Amiaya เป็นนักร้องสาวดูโอฝาแฝด คนพี่ชื่อ อามิ คนน้องชื่อ อายะ เลยรวมกันเป็นอามิอายะ โดยทั้งคู่ได้มีงานเพลงออกมาในช่วงปี 2013-2014  ภายใต้สังกัด Far Eastern Tribe Records โดยออกมาในรูปแบบของดิจิตอลซิงเกิ้ล ซิงเกิ้ล และมินิอัลบั้ม ลองฟังงานเพลงของสองสาวฝาแฝดคู่นี้กันดูครับ

Play video

จัดจ้านขนาดนี้ !!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมลุคของสี่สาวในอัลบั้มนี้ถึงได้โฉบเฉี่ยวเฟี้ยวแซ่บขนาดนี้ ถือได้ว่าเป็นอีกพัฒนาการหนึ่งของวงนะครับ เราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า Scandal จะมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์แฟนๆอีกบ้าง และไม่แน่ว่าสี่สาวอาจจะได้กลับมาเล่นที่เมืองไทยอีกครั้งกับทัวร์สำหรับอัลบั้ม “Honey” นี้