Kevin Feige ผู้กุมชะตาอันรุ่งโรจน์ของจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลหรือ MCU (Marvel Cinematic Universe) ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สื่อต่างประเทศอย่าง AP ถึงเรื่องราวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับตัวเขาและผลงานภาพยนตร์ที่เขาได้ควบคุมการผลิต โดยในระหว่างการถามไถ่กันนั้น ก็ได้มีข้อมูลที่น่าสนใจออกจากปากของเขา ถึงความเป็นไปได้ที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีภาพยนตร์ครบไตรภาค (Captain America, Iron Man และ Thor) อาจถูกพิจารณาสร้างภาคต่อเพิ่มก็เป็นได้ครับ

จริงๆ แล้วตัวละครเหล่านี้ ยังมีองค์ประกอบสำคัญๆ มากมายที่เรายังไม่ได้หยิบจับมาใส่ในหนังก่อนหน้านี้ซึ่งมันน่าอัศจรรย์และเต็มไปด้วยวัตถุดิบความคิดสร้างสรรค์ที่น่านำมาใช้เอามากๆ ครับ

Kevin Feige
President of Marvel Studio

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเอามากๆ ครับ แต่ทั้งนี้ หากดูสิ่งที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วในฝั่งของนักแสดงผู้รับบทตัวละครไตรภาคดังกล่าวนั้น จะได้เห็นว่า คริส อีแวนส์ (Captain America) และ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Iron Man) ต่างหมดสัญญากับทาง MCU ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่หากวัดจากสิ่งที่พี่แกได้บอก นั่นหมายถึงเป็นไปได้หรือไม่ ที่จะเป็นภาคต่อจริงๆ หากแต่ซุปเปอร์ฮีโร่และผู้สวมบทบาทจะถูกเปลี่ยนคนรุ่น/คนใหม่ตามแบบฉบับหนังสือการ์ตูนคอมมิค? 

หรืออาจจะมีภาพยนตร์ Captain America ภาค 4 แต่เปลี่ยนเป็นกัปตันรุ่นต่อไปอย่าง แซม วิลสัน หรืออาจจะเป็นบักกี้ บาร์น

Credit: AP