เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า Warner Bros. ได้เปิดเผยว่าภาพยนตร์ในจักรวาลสยองขวัญของ The Conjuiring ที่จะฉายในปี 2019 นั้น คือ Annabelle 3 ซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ

Annabelle 3 เป็นผลงานกำกับของ แกรี่ ดอเบอร์แมน ซึ่งเป็นผู้ร่วมเขียนบท Annabelle และ Annabelle: Craetion รวมถึงภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮิตอย่าง It และกำลังเขียนบท The Nun อีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญจากจักรวาล The Conjuring และ It Chapter 2 อยู่ในขณะนี้

ตุ๊กตาผีสิง Annabelle ได้ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Conjuring ภาคแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งสร้างความน่ากลัวและเป็นที่กล่าวขวัญพอๆกับตัวภาพยนตร์ ถึงแม้จะออกมาเพียงไม่กี่นาทีก็ตาม

ในปี 2014 ได้มีภาพยนตร์เกี่ยวกับ Annabelle อย่างเป็นทางการเรื่องแรก ซึ่งสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 257 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 6.5 ล้านเหรียญ

ต่อมา Annabelle: Creation ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวก่อน Annabelle ภาคแรก ได้เข้าฉายในปี 2017 โดยสามารถทำรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 307 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 15 ล้านเหรียญ

นอกจาก Annabelle 3 แล้วนั้น ทาง Warner Bros. ยังได้พัฒนาภาพยนตร์ในจักรวาล The Conjuring อีก 2 เรื่องอยู่ในขณะนี้ คือ The Conjuring 3 และ The Crooked Man ที่เคยปรากฏตัวมาก่อนแล้วใน The Conjuring 2 เมื่อปี 2016

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant