Warner Bros. ได้กล่าวภายในงาน “2018 Licensing Expo” ที่นครลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เกี่ยวกับข้อมูลใหม่ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Wonder Woman 2 ที่กำลังดำเนินการสร้างอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง Daniel Eliesen หนึ่งในผู้เข้าร่วมงานได้โพสต์ข้อความผ่าน Twitter ว่า

“ได้มีการอธิบายถึงโทนของภาพยนตร์ Wonder Woman 2, โชว์สตอรีบอร์ด (Storyboard) พร้อมงานออกแบบชุดใหม่บางส่วนของ Wonder Woman และได้แสดงให้เห็นสิ่งที่ทีมงานพยายามออกแบบให้กับตัวละคร Cheetah ด้วย”

Daniel Eliesen ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ชุดคอสตูมใหม่ของ ไดอาน่า ปรินซ์ หรือ Wonder Woman นั้น ดูคล้ายกับเป็น ชุดออกศึก” ซึ่งแสดงให็เห็นว่าจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งมากขึ้น และจากฉากหลังของ Wonder Woman 2 ที่อยู่ในยุค 80 นั้น ก็อาจมีบางส่วนเกี่ยวข้องกับสงครามเย็นด้วย

คริสเตน วิก จะรับบท Cheetah

ถ้าสังเกตในให้ดีจะเห็นได้ว่า ไดอาน่า ปริ๊นซ์ ได้ใส่ชุดคอสตูมเดียวกัน ทั้งใน Wonder Woman ภาคแรก ในเดินเรื่องในยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 ช่วงปี 1910 ไปจนถึงเหตุการณ์ยุคปัจจุบันใน Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League

นั่นหมายความว่า ทีมงานจะต้องอธิบายให้ผู้ชมทราบว่าถึงเหตุผลว่าทำไม ไดอาน่า ปรินซ์ จึงไม่ใช้ชุดออกศึกที่เธอได้รับมานี้ ในการต่อสู้กับศัตรูใน Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League

คาดว่า Warner Bros. จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Wonder Woman 2 มากขึ้น ภายในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-22 กรกฎาคม 2018 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant