Wonder Woman 2 หรือ Wonder Woman 1984 ได้เริ่มการถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา โดยได้มีการเปิดเผยภาพต่างๆ ให้เราได้ทราบบ้างแล้ว

ล่าสุด กัล กาด็อท ผู้รับบท ไดอาน่า พรินซ์ หรือ Wonder Woman ได้เปิดเผยภาพของเธอในชุดคอสตูม Wonder Woman ภาคล่าสุดนี้อย่างเป็นทางการ

ภาพดังกล่าวเป็นการโปรโมทตัวละคร Wonder Woman ที่ กัล กาด็อท สวมบทบาทได้อย่างน่าประทับใจ และกลายเป็นขวัญใจของผู้ชมทั่วโลกไปแล้ว นับตั้งแต่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Batman V Superman: Dawn of Justice ที่ได้พลังดนตรีของ ฮาน ซิมเมอร์ ส่งให้เธอดูโดดเด่นเกินหน้าซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ อีกทั้งการฉายเดี่ยวของ Wonder Woman เมื่อปี 2017 ก็ยังเป็นภาพยนตร์ของ DCEU ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดด้วย

หลังจากที่ Wonder Woman ภาคแรกได้เดินเรื่องในยุคสงครามโลกครั้งที่ 1 เมื่อปี 1917 แล้วนั้น Wonder Woman 2 ก็จะเดินเรื่องในปี 1984 ซึ่งเป็นยุคสงครามเย็น โดยผู้กำกับได้โพสต์ภาพยืนยันว่า คริส ไพน์ จะกลับมารับบท สตีฟ เทรเวอร์ นักบินหนุ่มชาวอเมริกันที่ ไดอาน่า พรินซ์ ได้ตกหลุมรัก อีกครั้ง (แต่เขากลับฟื้นมาจากความตายได้อย่างไร? และเหตุใดเขาจึงดูไม่แก่ลงเลย?)

สำหรับตัวร้ายในภาคนี้คือ Cheetah ซึ่งจะรับบทโดย คริสเตน วิก 

Wonder Woman 2 หรือ Wonder Woman 1984 มีกำหนดฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant