รูเบน เฟลชเชอร์ ผู้กำกับ Venom ได้ขึ้นเวทีที่ Hall H ภายในงาน San Diego Comic-Con 2018 (19 – 22 ก.ค.) โดยได้กล่าวยืนยันว่า “Venom ไม่ใช่ฮีโร่ มันเป็นตัวที่ไปไล่กัดคนอื่น และพยายามอย่างยิ่งที่จะครองโลก”

อีกทั้ง ทอม ฮาร์ดี และ ริซ อาห์เหม็ด สองนักแสดงนำ ก็ได้ร่วมย้ำจุดยืนของภาพยนตร์ Venom ด้วยเช่นกัน

ทอม ฮาร์ดี ได้อธิบายว่า “ตัวละคร Eddie Brock เป็นประเภทแอนตี้ฮีโร่ เขาเป็นนักข่าวสารคดีที่ไม่รุ่งกับงานนัก เป็นพวกขี้แพ้ และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่มุ่งหวัง ถึงแม้ว่าจะต้องใช้วิธีสกปรกบ้างก็ตาม แต่เขาก็ยังเป็นคนจิตใจดีด้วยเช่นกัน”

ส่วน ริซ อาห์เหม็ด ได้กล่าวถึงตัวละคร Carton Drake ว่า “เขาเป็นอัจฉริยะ มหาเศรษฐีนักประดิษฐ์ และพยายามจะพัฒนาพันธุ์กรรมของมนุษย์ เนื่องจากเห็นว่าเผ่าพันธ์ุมนุษย์เริ่มมาถึงทางตันแล้ว เขาพยายามจะทำเพื่อมนุษยชาติและรักษาอนาคตเอาไว้”

นอกจากนั้น ยังมีการฉายฟุตเทจซึ่งเผยให้เห็นว่า Eddie Brock นั้นดูเข้ากับสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มาอาศัยอยู่ในร่างของเขาได้ดี ถึงแม้ว่างานวิชวลเอฟเฟกจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์นัก (ผู้กำกับ กล่าวเช่นนั้น) แต่ก็แสดงให้เห็นความน่ากลัวของ Venom ได้ชัดเจน และยังมี Riot ซึ่งเป็นคู่ปรับสำคัญของ Venom ด้วย

สิ่งที่น่าผิดหวังก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เรต PG-13 เท่านั้น และยังไม่มี Spider-Man ร่วมปรากฏตัวด้วย แต่ 2 นักแสดงนำได้แอบบอกว่า “มีความเป็นไปได้ในอนาคต” ซึ่งผู้กำกับต้องการขยายเรื่องราวของ Venom ให้ไกลกว่านี้อีก

Venom มีกำนหดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2018

ข้อมูลอ้างอิง : collider