สวัสดีครับวันนี้กลับมาเจอกับช่วงแนะนำการ์ตูนสนุกๆ จาก Webtoon กันอีกแล้วนะ !! ก็วันนี้ผมไปเจอการ์ตูนเรื่องนึงที่ถ้าใครชอบอ่านการ์ตูนของ Webtoon แต่ยังไม่ได้อ่านเรื่องนี้ก็หวังว่ารีวิวนี้จะทำให้คุณจะรู้สึกอยากอ่านมากขึ้นนะ กับกร์ตูนเรื่องที่มีชื่อว่า ความลับของนางฟ้า !! ก็เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราเลื่อนลงไปอ่านกันเลยครับผม

ผู้แต่ง เหมียว

เรทติ้งปัจจุบัน 9.88

ปัจจุบันมี 16 ตอน


แนะนำตัวละครหลักๆ

 

อิมจูกยอง

นางเอกประจำเรื่อง ผู้หญิงที่มีหน้าตาบ้านๆ แต่เปลี่ยนชีวิตของตัวเองจนสวย ขนาดที่ว่าไม่มีใครคิดว่าเป็นคนเดียวกัน

 

ลีซูโฮ

พระเอกหน้าขรึม นิ่งเงียบ พูดน้อย เป็นคนที่เห็นนางเอกหน้าสด และเป็นเพียงไม่กี่คนที่รู้จักหน้าตาจริงๆ ของนางเอก

 

ซูจิน

เป็นคนที่นางเอกชอบเพราะความสวย แต่ก็เป็นคนแอบแรงชอบดูถูกคนอื่น อารมณ์แบบต่อหน้าอีกอย่างลับหลังอีกอย่าง


เนื้อเรื่องย่อ

อิมจูกยอง เด็กหน้าตาบ้านๆ ค่อนไปทางขี้เหล่ คนนึง เธอมีปมด้อยที่หน้าตาตัวเองมาตลอดชีวิตมัธยม ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนมักจะถูกล้อถูกแซวอยู่เสมอ จนกระทั่งวันนึงเธอได้ไปรู้จักกับเครื่องสำอางเข้า ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ ปัจจุบัน อิมจูกยอง กลายเป็นคนสวยขนาดที่ว่าเดินไปไหนก็มักจะมีคนเข้ามาจีบ เข้ามาขอเบอร์อยู่เป็นประจำ แต่คนรอบตัวของเธอนั้นไม่มีใครได้เคยเห็นหน้าสดของเธอ จนกระทั่งเหตุบังเอิญเธอได้ไปพบกับ ลีซูโฮ เข้าขณะที่เธอไม่ได้แต่งหน้าในร้านหนังสือการ์ตูน หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นเพราะเธอไม่อยากให้ ลีซูโฮ ไปบอกใครๆ เรื่องหน้าสดของเธอ


รีวิวความรู้สึกหลังอ่าน

ความสวยงามของภาพ 8.5/10

เนื้อเรื่อง 8/10

ความชอบส่วนตัว 9/10

ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่าตัวผมนั้นไม่ค่อยชอบอ่านการ์ตูนแนวนี้สักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่ามันดูเป็นการ์ตูนของผู้หญิงยังไงก็ไม่รู้ (ฮา) แต่วันนั้นผมนอนไม่หลับเลยเปิด Webtoon ขึ้นมาเล่นๆ และก็ไปเห็นการ์ตูนเรื่องนี้แนะนำขึ้นมา ด้วยความว่างก็ลองอ่านดูขำๆ กลายเป็นว่าวันนั้นไม่ได้นอนเลยครับ (ฮา) ด้วยภาพที่พี่แกวาดผู้หญิงได้น่ารักมากๆ และสตอรี่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าอ่อ โลกของผู้หญิงกับเครื่องสำอางมันเป็นแบบนี้เอง และยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ของพระเอกนางเอกที่แทรกเข้ามาบ้าง ทำให้ผมรู้สึกลุ้นไปกับมันว่าไอ้ 2 คนนี้มันจะลงเอยกันไหมหว่า เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปกันน้า ทำให้หยุดอ่านไม่ได้เลย ตอนนี้การ์ตูนเรื่องนี้ก็ถือว่ายังใหม่มากๆ ใน Webtoon ก็จะติดตามอ่านไปเรื่อยๆ เลยครับ ส่วนข้อเสียยังไม่ค่อยเจอสักเท่าไหร่ แต่ก็พอมีบางตอนที่อ่านละเบื่อๆ แอบเลื่อนข้ามไปบ้างก็มี (ฮา) ก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าอ่านได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ เพราะเพื่อนผมที่เป็นผู้ชายก็อ่านกันเยอะเหมือนกันเรื่องนี้

สรุป สนุกอ่านเพลิน ผู้ชายก็อ่านสนุก ได้รู้จักมุมมองของผู้หญิงมากขึ้น อ่านเลยครับผม !!


ก็จบกันไปแล้วเป็นยังไงกันบ้างกับการรีวิวการ์ตูนเรื่อง ความลับของนางฟ้า ในครั้งนี้ ถ้าชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ลองคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับผม ส่วนตอนนี้ผมต้องลาไปก่อน ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยในที่นี้ด้วยนะ แล้วเจอกันใหม่ในบทความต่อๆ ไปครับผม !!