The Hollywood Reporter รายงานว่า โทนี จา หรือจา พนม นักแสดงแอ็คชันชื่อดังชาวไทย จะได้ร่วมแสดงในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ Monster Hunter ซึ่งดัดแปลงจากวิดีโอเกมสุดฮิตเมื่อปี 2004 ภายใต้การกำกับของ พอล ดับบลิว.เอส. แอนเดอร์สัน (แฟรนไชส์ Resident Evil) และอำนวยการสร้างโดย เจเรมี โบลต์ (แฟรนไชส์ Resident Evil)

โทนี จา

โทนี จา หรือ จา พนม เป็นนักแสดงแอคชันศิลปะป้องกันตัวชาวไทยที่มีชื่อเสียงมาจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก (2003) และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจาก ต้นยำกุ้ง (2005) หลังจากนั้นเขาได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์อย่าง Furious 7 (2015) และ XXX: Return of Xander Cage (2017) รวมถึงภาพยนตร์ฮ่องกงอย่าง S.P.L. 2: A Time For Consequence (2015) และกำลังจะมีผลงานล่าสุด คือ Master Z: Ip Man Legacy (2018) ของผู้กำกับ หยวน เหอผิง ที่ได้ร่วมแสดงกับ จางจิน, มิเชล โหยว และ เดฟ บอทิสตา

Furious 7

นอกจากนี้ Monster Hunter ยังได้ มิลลา โยโววิช (แฟรนไชส์ Resident Evil), รอน เพิร์ลแมน (Hellboy) และ ที ไอ แฮร์ริส มาร่วมแสดงด้วย โดยภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในเดือนตุลาคม 2018 นี้

มิลลา โยโววิช, ที ไอ แฮร์ริส และ รอน เพิร์ลแมน

Monster Hunter มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ชายธรรมดาที่ต้องทำภารกิจเสี่ยงตาย และพบว่าตนสืบเชื้อสายมาจากวีรบุรุษในตำนาน และทำให้เขาต้องเดินทางไปยังโลกอันเร้นลับเพื่อฝึกฝนเป็น Monster Hunter และเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ต้องการทำลายมนุษย์

Monster Hunter เป็นผลงานการสร้างของ Screen Gems และจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Sony Pictures

ข้อมูลอ้างอิง : filmcombatsyndicate