เอ็มพิคเจอร์สในฐานะผู้จัดจำหน่ายหนังไทยทำเงินทั้ง ส่มภัคเสี่ยน หรือล่าสุดอย่าง นาคี ๒ ได้เชิญสื่อมวลชนจากกรุงเทพมหานครไปสมทบกับสื่อท้องถิ่นกันถึง หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่อย่างยิ่งใหญ่

 

เริ่มกันที่การสัมภาษณ์นักแสดงและผู้กำกับทั้งเอกชัย ศรีวิชัย, ไพศาล ขุนหนู, สนธยา ชิตมณี, อรรถพงษ์ สงแก้ว และนางเอกสาวหน้าใหม่ เจด แองเจลิน่า โฟรม็องโต้ แชมป์กีฬาขี่ม้าเยาวชนที่เปิดตัวแสดงภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก โดยบรรยากาศการพูดคุยเต็มไปด้วยความน่ารักของภาษาถิ่นและความเป็นกันเอง

และจุดประกายความร้อนแรงของอีเวนต์เปิดตัวกันด้วยความงดงามของการรำมโนราห์ที่คนใต้ภาคภูมิใจ

จากนั้นก็เป็นการสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงและผู้กำกับโดย ดีเจแนน กัญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ เป็นผู้ดำเนินรายการบนเวทีได้อย่างสนุกสนาน ก่อนจะเชิญสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติรับชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์ โนราห์ ที่หาดใหญ่ซีนีเพล็กซ์

ภาพยนตร์เรื่อง โนราห์ กล่าวถึง นอร์ร่า (เจด แองเจลินา) สาวลูกครึ่งที่ติดตามครอบครัวมาที่ จังหวังพัทลุง โดยพ่อของเธอได้ซื้อที่ดินอันเป็นบ้านเก่าของครูโนราห์ และหลังจากเธอได้นำยอดเทริดที่พบในบ้านติดตัวไป เธอก็มีโอกาสข้ามเวลาไปพบ สิงหร (ไพศาล ขุนหนู) ชายหนุ่มที่ต้องเลือกระหว่างความรักของเขากับนอร์ร่าหรือภารกิจฟื้นฟูนาฏศิลป์โนราห์ให้กลับมารุ่งเรืองและได้รับการสืบสานต่อไปหลังปุโรหิตต่างชาติมีแผนชั่วหวังลบนาฏศิลป์โนราห์ออกจากประวัติศาสตร์

Play video

โดยภาพยนตร์ โนราห์ จะเข้าฉายให้ได้พิสูจน์ความงดงามของงานภาพและเรื่องราวสุดประทับใจกัน 1 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ